* Cái gọi là nghỉ ngơi —— Hoa thời gian dài hơn viết sáu ngàn chữ một chương
* Hoan nghênh đại tá nhỏ chồn sóc trở về! Tiếp xuống chính là 16 Tá cùng 11 Chồn sóc chuyên trường, đến giải quyết đôi huynh đệ này mâu thuẫn đi!
* Còn có đây là 《 Xuân hàng, xuân sinh 》 Chồn sóc tá bầy hào 707504083, hoan nghênh mọi người tới chơi a.
————————————————————————————
Trời lạnh thu nồng, phần này mỏng lạnh tại ngoài cửa sổ phong bên trên rõ ràng nhất. Mỗi một tia mạch lạc thẩm thấu ra giống như chu sa đỏ, cùng Uchiha tộc địa bên trong tháo kim quế, sinh quýt cúc đều hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh. Hẳn là một phen thu ý tốt.
Uchiha Sasuke ngồi ngay ngắn ở bàn sách của hắn trước, điểm hai bên huyệt Thái Dương ngưng chằm chằm trên quyển trục không được quy củ đồ văn, minh tư khổ tưởng, chỉ cảm thấy đau đầu khốn ngơ ngẩn.
Trên quyển trục văn tự lác đác không có mấy, đơn giản chính là Uchiha Itachi, Uchiha Fugaku, Uchiha cảnh vệ bộ, Mộc Diệp Ám Bộ mấy cái nhân vật xưng hô, thêm nữa một thành chồng cực kỳ khảo nghiệm hắn tưởng tượng lực suy luận suy đoán.
Mấy đạo dùng tranh ra vết tích ở trong đó bôi xoá và sửa đổi, mà chỉ dựa vào vắt hết óc vơ vét ký ức đạt được dấu vết để lại, là vô luận như thế nào cũng khó khăn đến liên quan cùng mạch hệ.
Cho tới bây giờ, Sasuke mới ý thức tới mình đối Uchiha nhất tộc còn có huynh trưởng của mình hiểu rõ là đến cỡ nào thiếu thốn. Hắn từ nhỏ đều phong bế tại cái này nhỏ hẹp vô tri khu vực an toàn, đối nhất tộc nhân sự, phụ mẫu chức trách, huynh trưởng giao tế lưới vân vân vân vân tất cả đều hoàn toàn không biết gì cả.
Đã từng, phần này vô tri không ngại với hắn một lòng thuần túy, khư khư cố chấp chém giết cừu nhân; Bây giờ, cái này ngược lại trở thành hắn tìm kiếm diệt tộc chân tướng, tìm tới phía sau nguyên nhân gây ra kết quả lớn nhất chướng ngại.
Huynh trưởng của hắn đến cùng là hạng người gì, Uchiha Itachi vì sao muốn đồ sát mình gia tộc, diệt tộc chi dạ độc lưu mình một người còn sống sót ý nghĩa gì, những này đáp án, hắn rốt cuộc muốn đi cái nào tìm?
Hắn bây giờ phải làm, đến cùng là cái gì......
Sasuke thật sâu thở dài một hơi, đem một đoàn đay rối đầu rủ xuống đến thấp hơn.
( Cũng không biết thế giới kia mình thế nào...... Từ đó về sau liền không còn cùng hắn cùng hưởng qua tầm mắt, sẽ không là đã bị......)
"Sasuke, ta có thể tiến đến a?"
Một tràng tiếng gõ cửa đánh gãy Sasuke suy nghĩ. Sáu tuổi lớn hài đồng giật mình, cấp tốc đem quyển trục đặt vào ngăn kéo. Mà vừa dọn dẹp xong hiện trường, hắn mười một tuổi huynh trưởng Uchiha Itachi liền kéo môn tiến đến.
Sasuke biểu lộ lạnh lùng, cực không thân thiện lườm chồn sóc một chút: "Ta còn giống như không nói ngươi có thể tiến đến."
"Tha thứ ta, Sasuke. Ta chỉ là muốn cùng ngươi đàm một chút chuyện tối ngày hôm qua."Chồn sóc chú ý tới Sasuke bài xích thái độ của hắn —— Hoặc là nói chính là Sasuke cố ý hiển lộ ra, mặt mày bên trong nặng nề liền lại chìm một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f