( A a a a a trong lúc ngủ mơ kinh ngồi dậy, ta vậy mà phát thiếu một đoạn!)
* Việc học khẩn trương, đổi mới chậm chạp thứ lỗi
* Lúc đầu suy nghĩ nhiều viết một điểm, nhưng bất đắc dĩ không chịu nổi, buồn ngủ quá......
* Nếu như thích, mời cho ta hồng tâm cùng bình luận đi ❤
——————————————————————————————
Ẩn xước ở chân trời sao kim, gập ghềnh thiên thạch bên cạnh, dừng một chút dừng một chút hiện ra miểu viễn chỉ riêng, kia mực giống như bầu trời đêm giống như như nước gợn gợn sóng, chậm rãi, chậm rãi, rớt xuống chân trời.
Quấn lấy thân thể màu đen bụi gai áp chế xương, khắp không bờ bến huyết hồng vu dương hôi, kia từ toàn nhẫn giới kỹ nghệ nhất tinh xảo huyễn thuật đại sư sáng tạo ra thế giới rốt cục tiêu tán tại ôn nhu dưới đêm trăng.
"Khục!"
Bệnh thể phụ tải quá nặng, tại giải trừ huyễn thuật một khắc này, Uchiha Itachi rốt cục chống đỡ không nổi, mãnh ọe ra một ngụm máu. Đỏ tươi chất lỏng xối vẩy vào buông xuống giọt sương cỏ dại bên trên, nhưng áo đen nam tử lập tức thẳng tắp tiều tụy thân thể, tại tất cả mọi người kịp phản ứng trước đó.
"Cho nên......"
Chồn sóc hít sâu một cái trước tờ mờ sáng hàn khí, dung nhan lãnh đạm túc cẩn mà đối diện trước mặt ưng tiểu đội.
"Các ngươi định làm gì? Biết được ta chân tướng sau."
......"
Ưng tiểu đội ba người lẫn nhau nhìn xem, bọn hắn trong suốt trong mắt sóng cả mãnh liệt, nhưng cũng kiên định không thay đổi.
Cuối cùng, bọn hắn nhẹ giọng, lấy nhất ấm thiện ngữ điệu cùng nhất phủ định thái độ, nói:
"Chúng ta vẫn là không tán đồng ngươi."
Chồn sóc cũng không có ngoài ý muốn, hắn bình tĩnh mà mắt mang thương xót nhìn qua thần sắc kiên quyết ưng tiểu đội, gần như thở dài mà hỏi thăm: "Vậy các ngươi sau đó phải làm cái gì đây?"
......"
Ba người lần nữa lâm vào trầm mặc.
Thật lâu, Karin tiếng nói khàn khàn mở miệng: "Ta nghĩ về trước đi nhìn xem Sasuke, đã qua hơn nửa đêm, trời đã nhanh sáng rồi......"
Chồn sóc đột nhiên lên tiếng đánh gãy Karin: "Không phải quá khứ hơn nửa đêm."
Karin kinh ngạc ngẩng đầu nhìn về phía chồn sóc, cái sau lúc này sắc mặt trắng bệch dị thường, hắn tại cố nén ốm đau đồng thời khó nén nội tâm xin lỗi trắc.
Chồn sóc nói: "Là đã qua ba ngày ba đêm."
"! Chuyện gì xảy ra?!"
Ưng tiểu đội kinh nghi tiếng nói vừa dứt, chồn sóc liền bị một trận bài sơn đảo hải đau đớn giày vò đến trong nháy mắt quỳ rạp xuống đất, Chakra tiêu hao hắn lại khó chống lại huyết kế bệnh đả kích, cúi đầu ho ra cái này đến cái khác tiểu Huyết đỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f