* Một đêm bạo lá gan càng bảy ngàn chữ, ta cũng không biết ta nổi điên làm gì......
* Nếu như thích, mời lưu lại tiểu Hồng tâm tiểu Lam tay, còn có ta cực kỳ thích bình luận đi ( Điểm ngón tay )
* Mặt khác văn bên trong chiêu thức...... Ta cũng là cái nào xem ra liền lấy đến dùng, mọi người coi như hỏa độn đều là Uchiha tổ truyền nhẫn thuật đi, tha thứ cho ta vô tri ( Nằm sấp khoa ). Sau đó có phổ cập khoa học tiểu khả ái ta phi thường hoan nghênh ( Đưa hoa )
————————————————————————————————
Đang trộm nghe được Tsunade bà bà cùng kia hai cái lão bất tử nói chuyện qua đi, Naruto tâm cảnh lâm vào một loại cực lớn trong hỗn loạn.
Hắn bị ác mộng vây khốn, hắn phát hiện thân ở một mảnh thiêu đốt lên ngọn lửa màu đen vô danh chi địa. Đường phía trước che kín bụi gai cùng bạch cốt, một đầu lung lay sắp đổ hẹp cầu hai bên là vực sâu vạn trượng.
Một thanh nung đỏ kìm sắt chống đỡ phía sau lưng của hắn.
Con đường trước diễn không có vào hắc ám, trong bóng tối đứng đấy một bộ đồ đen Uchiha Itachi.
"Ngươi đối đệ đệ ta, đến cùng là thế nào nghĩ đây này?"
Hiểu chi Chu Tước thanh âm linh hoạt kỳ ảo quanh quẩn tại cái này trong Địa ngục.
"Sasuke là cái rất thuần túy hài tử, tương lai hắn có thể sẽ bị một số người lợi dụng, làm ra có hại tại Mộc Diệp sự tình ra."
"Lúc kia, Sasuke cùng Mộc Diệp, ngươi muốn lựa chọn cái nào đâu?"
"Ngươi sẽ vì đệ đệ ta, mà từ bỏ Mộc Diệp sao?"
Quạ đen cánh lông vũ đập ra gấp rút gấp tiết tấu, quấy đến lòng người phiền ý loạn. Uzumaki Naruto chăm chú che đầu, một thanh âm khác lại bi phẫn ai oán truyền vào trong tai của hắn.
"Ngươi cho ta thanh tỉnh một điểm!"
"Ngươi căn bản cứu không được ta......"
"Ta sẽ không lại tin tưởng ngươi."
Hai cặp cực kỳ tương tự tròng mắt màu đen đang đan xen bên trong trùng điệp. Uchiha Itachi, Uchiha Sasuke, kia phần chất vấn, kia phần thê lương, giống nhau đau đớn, giống nhau mê mang, giống nhau ——
Tuyệt vọng.
Nặng nề bi thương ép tới Uzumaki Naruto không thở nổi. Hắn tại mảnh này vừa chạm đến một góc của băng sơn trong bóng tối khó khăn tìm tòi tiến lên, phía sau là lửa cháy, hai bên là vực sâu, chỉ có phía trước một con đường, xâm nhập không biết tên sền sệt đen bên trong.
( Thật đáng sợ......)
Uzumaki Naruto trốn thoát.
Hắn tin tưởng vững chắc quang minh, sau đó đánh nát hẹp cầu, trốn thoát.
Hắn chuẩn bị dùng phương thức của mình, đi cứu vớt Sasuke.
"Ta sẽ ngăn cản Sasuke, cũng sẽ bảo hộ Mộc Diệp, hai cái này, ta đều muốn thủ hộ!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f