* Tết thanh minh thời gian bên trong cũng muốn ôm mùa xuân a.
* Tấu chương, không ngược, ngọt, có đường.
——————————————————————————
Gặp đóng băng kết thạch nhũ hình giọt nước, "Lạch cạch"Một tiếng rơi xuống nước tại màu xám tro đáy động trong vũng nước, chập trùng trong đó một bộ thẳng màu lót đen hồng vân.
Lấy lãnh huyết cùng nhanh nhẹn lấy xưng hiểu chi Chu Tước đã tại này lặng chờ thật lâu, dài dằng dặc thời gian cũng không có làm hao mòn rơi tấm kia như là thần tiên tuấn mỹ gương mặt bên trên không có chút rung động nào, kia phần hờ hững cùng thong dong tựa hồ đem thời gian đều dừng lại.
Thậm chí tại đảo lưu.
【"Cho nên......"
Bưng lấy sách thiếu niên bỗng nhiên ngẩng đầu lên, trong suốt sáng long lanh con mắt phản chiếu ra huynh trưởng khuôn mặt.
"Ca ca ngươi là định dùng đừng thiên thần sao?"
"Dạng này...... Thật được không?"
Chồn sóc ánh mắt thoáng có chút biến hóa, hắn đưa tay êm ái vuốt lên đệ đệ đầu.
"Sasuke cảm thấy dạng này không tốt sao? Đây là ổn thỏa nhất biện pháp."
"Vậy nếu như là Sasuke, muốn thế nào đâu?"
Thiếu niên ở trước mắt lâm vào một trận trầm tư, sau một lát, một lần nữa ngước mắt, sáng rực nhìn qua hắn.
Sasuke mím môi cười một tiếng.】
"Thật xin lỗi, ta tới chậm."
Thiên đạo Pain thanh âm trầm thấp đánh gãy chồn sóc suy nghĩ.
Chồn sóc nghiêng đầu, đối mặt một đôi quỷ dị u tử Luân Hồi Nhãn, cùng tấm kia cắm đầy từ vật không rõ nguồn gốc chất chế tác mà thành hắc bổng mặt.
Yahiko mặt.
Thi thể mặt.
"Ta có việc muốn nhờ ngươi, Pain."Chồn sóc nói.
Ngay tại toà động phủ này một gian khác trong mật thất thao túng thiên đạo Pain đích tôn, nghe nói như thế, có chút nhíu mày.
"Chuyện gì?"Đích tôn dùng thiên đạo Pain thanh âm hỏi thăm.
Chồn sóc nhưng lại vào lúc này hồi ức trước đây không lâu quá khứ.
【"Ba cái yêu cầu, hai cái trực tiếp hướng Pain đưa ra......"
Sasuke nằm lỳ ở trên giường, hé mở khuôn mặt nhỏ vùi vào gối đầu bên trong. Ga giường vừa bị chịu khó huynh trưởng tắm đến tuyết trắng, thụ đông dương bộc phơi sau có một cỗ dễ ngửi mùi thơm, để hắn nhịn không được tại mềm mại cái chăn bên trong cọ xát.
"Cái thứ nhất, Iruka-sensei?"】
"Ta biết ngài sắp khởi động đại kế, mà bước đầu tiên ngay tại Mộc Diệp đạt thành. Cho nên ta muốn nhờ ngài chuyện thứ nhất, là đem làng lá bên trong một vị trung nhẫn, Umino Iruka, giao cho ta xử trí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f