Xuân sinh (8)

23 0 0
                                    


* Làm xong cuối kỳ tuần lại tiến vào kỳ nghỉ hè tiểu học kỳ, nhịn đến sau nửa đêm cũng chống đỡ không đến kế hoạch tình tiết điểm......

* Khả năng có người cảm giác ngắn nhỏ, nhưng vẫn là hi vọng mọi người có thể thích.

* Kịch bản tính không mạnh, là trong nguyên tác ấn tượng rất sâu sắc cũng rất oán niệm một cái điểm diễn sinh.

* Dưới ngòi bút chồn sóc ca dần dần sụp đổ......

——————————————————————————————

"Uy uy, các ngươi nghe nói không?"

"Nghe nói cái gì?"

"Lôi chi quốc tám đuôi Jinchūriki, bị 【 Hiểu chi Chu Tước 】 Bắt đi! Lôi ảnh nổi trận lôi đình, đoán chừng không lâu sau năm ảnh trên đại hội liền sẽ không cho Mộc Diệp nhiều ít mặt mũi!"

Tại cái này chỗ vô luận là ban ngày đêm tối vẫn là lạnh đông viêm hạ đều phi thường náo nhiệt quán rượu nhỏ bên trong, một buổi sáng sớm dễ dàng cho một góc tụ tập được một đám đỏ mặt uống rượu tán gẫu lấy ngũ đại quốc bát đại quẻ ninja. Bọn hắn một bên đánh lấy trộn lẫn có mặn xốp giòn củ lạc vị rượu nấc, một bên nói liên miên lải nhải trò chuyện gần đây nhất là lời đồn đại bay đầy trời mấy món sự tình.

"Chậc chậc, Uchiha Itachi cái này phản bội nhẫn thôn gia hỏa cũng quá vô pháp vô thiên, thật sự cho rằng bàng cái hơi lợi hại điểm tổ chức liền có thể nối giáo cho giặc?!"

"Bất quá là một đám người ô hợp thôi, cũng dám tự xưng cái gì 【 Thần 】. Uchiha Itachi đại khái cũng là bị bên trong đám kia tên điên mang điên rồi đi."

"Ta nhìn a, Uchiha Itachi vốn chính là cái phát rồ tên điên! Tự tay đồ diệt cha mẹ của mình cùng tộc nhân, phản bội sinh dưỡng hắn thôn. Chậc chậc, thật sự là cho chúng ta những ninja này hổ thẹn!"

"Nếu để cho ta bắt được hắn, nhất định hảo hảo giáo huấn một lần, vì Mộc Diệp nhẫn thôn mở mày mở mặt!"

Trò chuyện với nhau các Ninja càng nói càng dõng dạc, có ân tình tự đi lên, thậm chí giơ chén rượu hô đứng lên, kia tràn đầy rượu bởi vậy hắt vẫy ra nửa điểm, rơi xuống nước tại một cái hất lên áo choàng người bên chân.

Đưa lưng về phía cái này một đám ninja Uchiha Sasuke, ngồi tại bên quầy, sớm đã tức giận đến toàn thân run rẩy, sắc mặt tái xanh, liền tam câu ngọc Sharingan đều nộ trừng ra.

Nguyên bản hôm nay thời tiết sáng sủa, khí hậu ấm áp, thế là tâm tình rất là vui vẻ Sasuke nắm ca ca tay, sóng vai đi vào nhà này quán rượu nhỏ ăn điểm tâm. Giờ này khắc này hắn hẳn là phi thường chuyên chú phi thường hạnh phúc mà nhấm nháp trước mắt thơm ngào ngạt rong biển cơm nắm cùng nước cà chua, cùng gọi hai phần tam sắc viên thuốc ca ca yên lặng phục dụng xong bữa sáng sau, liền tiếp theo đi đường. Nhưng ai biết sau lưng đám người này lại loạn tước ca ca cái lưỡi, như thế công nhiên không hề có đạo lý chửi bới ca ca, quả thực không cách nào nhẫn nại, không thể tha thứ!

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ