* Viết kép dự cảnh: Mở đầu Tạp Y ( Kakashi x Iruka ) Miêu tả có, Tạp Y người yêu thiết lập.【 Không sai ta ăn đôi này cp, Lôi Giả phiền phức tự hành nhảy qua ( Ước chừng tám trăm chữ có, có kịch bản bổ sung, bất quá đối chủ tuyến ảnh hưởng không lớn ); Không Lôi Giả mời ăn hạ ta cái này Amway!】
* Ủng hộ nhiều hơn, có động lực, đêm nay khả năng song càng a ( Ngoan )
————————————————————————————
Từ thu bắt đầu mùa đông đại hàn lúc, làng lá bên trong luôn luôn nhất tươi đẹp trời nắng.
Sáng sớm mỏng manh ánh nắng xuyên qua sáng tỏ cửa sổ thủy tinh cùng sữa màu vàng màn cửa bố, nhàn nhạt chiếu vào nặng chứng phòng bệnh giải phẫu trên giường. Mang theo dưỡng khí bảo vệ người vừa trải qua năm trận đại đao đại hợp khâu lại giải phẫu, rốt cục tại ngày thứ ba rạng sáng thoát ly nguy hiểm tính mạng.
Umino Iruka trước mắt vẫn ở vào trọng độ trong lúc hôn mê.
Không cách nào vì lùng bắt hung thủ Uchiha Sasuke cung cấp bất luận cái gì tình báo.
"Cho nên, các ngươi vẫn là mời trở về đi. Đợi đến biển dã trung nhẫn tỉnh, ta tự sẽ lập tức báo cáo cho năm đời mục."
Cao đâm tóc dài y tá trưởng không khách khí chút nào đem đến đây"Thăm bệnh"Hai tên Ám Bộ cự tuyệt ở ngoài cửa. Nàng kéo lên cửa phòng, thở ra một hơi dài, quay người nhìn về phía không nhúc nhích ngồi tại Iruka bên giường nam tử tóc bạc.
Hắn giống như một pho tượng.
"Hatake thượng nhẫn, ngài đã liên tục ba cái ban đêm đều canh giữ ở cái này. Nghe nói ngài ban ngày còn có đuổi bắt phản nhẫn nhiệm vụ, như thế bận rộn, thân thể thật không sao sao?"
......"Hatake Kakashi rốt cục dời đi ánh mắt, hắn cơ hồ là qua loa tựa như quét một mặt lo lắng y tá trưởng một chút, tiếp lấy lại cúi đầu ai chấp ngắm nhìn Umino Iruka tái nhợt không máu gương mặt.
"Nếu như biển dã trung nhẫn tỉnh, hắn cũng sẽ quở trách ngươi không thương tiếc mình."
Kakashi khẽ giật mình.
Thật lâu, Hatake Kakashi cẩn thận từng li từng tí vươn tay ra, dùng ấm áp hai tay bao lại Iruka băng lãnh tay, đầu ngón tay tại êm ái lặp đi lặp lại vuốt ve người yêu trên tay vết thương.
Chẳng biết tại sao mà đến vết thương.
Kakashi cúi đầu.
"Ta chỉ là rất loạn, thật xin lỗi......"
Hắn thổ lộ hết lấy, hoàn toàn như trước đây, hai người gắn bó lúc như vậy. Giống như sinh tử đã không có ngăn cách.
"Ta không biết nên làm sao bây giờ...... Ta tại trong tay của ngươi phát hiện Sasuke quần áo......"
"Ngươi trên ngực vết thương trí mạng là võ sĩ trường đao chọc ra đến, kia là Sasuke quen dùng vũ khí...... Nếu không phải trái tim của ngươi so với thường nhân cần nhờ phải một chút, ngươi lúc kia liền đã......"
"Hiện trường chỉ có hào Hỏa Cầu Thuật cùng trong tay kiếm thuật lưu lại vết tích, ta cẩn thận kiểm tra qua, đều là Sasuke gây nên. Tsunade đại nhân đã phán định Sasuke vì hai độ phản thôn, có ý định mưu sát Mộc Diệp ninja trọng phạm, hạ lệnh chúng ta toàn lực truy nã Sasuke, ta......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f