Xuân sinh (1)

52 1 0
                                    

* Lao lực mệnh ta

*《 Xuân hàng 》 Cuối cùng một chương bình luận thật là ít, thương tâm QAQ

* Mở ra lữ trình mới đi ~

————————————————————————————————

Bất tri bất giác, minh nát u tĩnh thời gian đã qua đi nửa tháng, từ ban sơ mỏng lạnh cuối thu, đi vào hơi say rượu sương giá lập đông.

Trước cửa vốn là thúy lạnh thúy lạnh cỏ cũng bởi vì mùa thay đổi, mà phát hoàng biến ỉu xìu. Sasuke ngồi xổm ở mình hảo hảo quản lý bãi cỏ trước, nhìn qua bọn chúng không thể nghịch chuyển chết đi, hóa thành năm sau mùa xuân hậu đại chất dinh dưỡng, rất là tiếc rẻ lắc đầu.

"Các ngươi là nhìn không thấy năm sau mùa xuân mặt trời."

Đang lúc Sasuke chính nhìn quanh đỉnh đầu nặng nề trời sẽ hay không mây phá sương mù tán, lộ ra chỉ riêng đến thời điểm, nhà gỗ nhỏ môn"Kẹt kẹt"Một tiếng trong triều mở ra, chồn sóc trực tiếp đi tới, bởi vì ánh mắt không tốt, kém chút bị xử tại cửa ra vào đệ đệ đẩy ta một phát.

"Sasuke, ngươi ở đây làm gì?"

"Nhìn mặt trời có thể hay không ra, mấy ngày nay đều là mây đen mưa dầm, ta cùng đất này đồng dạng đều nhanh mốc meo."

Sasuke le lưỡi một cái, đứng người lên, kinh ngạc phát hiện ca ca vậy mà mở hồi lâu không dùng Sharingan, rất là ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm một phương nào hướng.

"Ca ca?"

"Đừng nói chuyện, Sasuke, có người tới."

Chồn sóc bất động thanh sắc đem đệ đệ bảo hộ ở sau lưng, tập trung tinh lực đi cảm giác kia mấy cỗ dần dần tới gần đồng thời lôi cuốn lấy mãnh liệt sát khí Chakra.

( Đến tột cùng là ai? Có thể tìm tới nơi này nhất định không phải hạng người bình thường, nhưng tại sao muốn tìm tới nơi này? Không che giấu chút nào phần này sát ý...... Chẳng lẽ có mục đích riêng?)

Sasuke lo âu nhìn chăm chú lên thần sắc nghiêm trọng huynh trưởng. Ca ca nửa tháng này đến uống không ít thuốc, mặc dù bệnh tình đạt được ngăn chặn cũng có chỗ chậm lại, nhưng tình trạng cơ thể vẫn là không thể lạc quan. Như người đến thật sự là địch nhân, như thế hao tâm tổn sức tốn lực khẳng định là không chịu nổi.

Nhưng Sasuke cũng không cách nào, ca ca của hắn là vừa gặp phải nguy hiểm đem hắn bảo hộ ở đằng sau, thà rằng mình nghiền xương thành tro cũng không muốn hắn tổn thương tới một phân một hào.

Đường mòn lên cây ảnh nhốn nháo, người tới đã tất tiếng xột xoạt tốt dần dần tới gần, đang lúc hai người lấy là địch người liền muốn tung ra đại sát tứ phương lúc, một cái vang dội nhưng thanh âm quen thuộc dẫn đầu truyền đến.

"Uchiha Itachi ngươi tên hỗn đản! Đem Sasuke giấu đi đâu rồi?!!"

Trèo non lội suối trải qua thiên tân vạn khổ, rốt cuộc tìm được nơi này ưng tiểu đội, đầy bụi đất chui ra, nhìn thấy Uchiha Itachi lần đầu tiên lúc, liền không nhịn được một quyền đánh đi lên.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ