* Ưng tiểu đội số đặc biệt, nhưng cùng (2) Bên trong thủy nguyệt độc thoại kết hợp dùng ăn.
* Chương kế tiếp bắt đầu đi kịch bản, các ngươi chờ mong chồn sóc tá gặp mặt lập tức ra ( Buồn cười cười )
——————————————————————————————
Karin hất lên trường bào màu đen, đem mua được hai đại bao đồ vật chứa vào không gian quyển trục bên trong, có chút mệt mỏi thở dài.
Một buổi sáng sớm liền đứng lên chạy tới phụ cận náo nhiệt nhất phiên chợ, một bên mua sắm ưng tiểu đội bốn người cần thiết đồ dùng hàng ngày, một bên cảm giác khả năng tiềm phục tại bốn phía Mộc Diệp ninja, mang mang tươi sống đến giữa trưa, mà lấy tinh lực tràn đầy lấy xưng tộc Uzumaki, cũng khó tránh khỏi sẽ cảm thấy rã rời.
Hôm nay cũng là hoàn toàn như trước đây không có gì khác thường, chỉ cần đuổi tại Mộc Diệp đám kia chó ngửi được trên người mình Sasuke Chakra trước đó, bứt ra rời đi là được rồi.
Karin ngẩng đầu quan sát sắc trời, mây đen bắt đầu tụ tập, sắc trời cũng dần dần lờ mờ. Cái này một chỗ mang tiếp cận làng mưa, rất có thể buổi chiều liền sẽ nghênh đón một trận mưa to. Vẫn là nhanh chóng trở về tốt.
( Thuận tiện lại cho Sasuke cùng thủy nguyệt mua chút cà chua cùng sữa chua đi... Thật sự là, hai người bọn họ làm sao như thế thích ăn hai thứ đồ này.)
Karin trong đầu nói thầm lấy, dẫn đầu đi hướng khắp nơi quán rau củ.
Nhưng mà đang lúc thiếu nữ tóc đỏ chuyên tâm chọn lựa cà chua thời điểm, một cỗ không tính lạ lẫm khổng lồ Chakra đang nhanh chóng đi về phía bên này. Karin kinh hãi, không để ý tới chủ quán trả tiền thừa, nhấc lên một túi cà chua liền chạy.
( Chuyện gì xảy ra, hiểu vậy mà lại chủ động xuất kích?!)
Karin nhận ra cỗ này Chakra, chính là hiểu chi Chu Tước Uchiha Itachi cộng tác, được xưng là không đuôi chi vĩ thú làm thị Quỷ Giao.
Mặc dù không biết đối phương vì sao lại tìm tới nơi này đến, nhưng Karin chí ít rõ ràng một điểm, đó chính là tuyệt đối không thể để cho bọn hắn phát hiện Sasuke!
Thân là đã diệt vong Qua chi quốc hậu duệ, Karin hiểu được không nhà để về đau khổ cùng tuyệt vọng.
Coi như bị lợi dụng lại như thế nào, tóm lại là muốn sống sót.
Thế là từ như nhân gian địa ngục chiến trường phương bắc trốn tới sau, Karin lựa chọn trở thành Orochimaru vật thí nghiệm.
【 Sống sót 】 Là nàng dù là biến thành cái xác không hồn, đều sẽ vô ý thức quán triệt duy nhất tín niệm.
Thẳng đến gặp Uchiha Sasuke, nàng kia nước đọng mùi hôi buồn cười nhân sinh, mới tràn vào thanh tịnh cam liệt sống suối.
"Trở thành con mắt của ta đi, Karin."
Bị cần lấy.
"Karin, cẩn thận!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f