(42)

37 1 0
                                    

* Giống như chiếu vào đại cương, lại hình như không có chiếu vào đại cương viết......

* Tiến độ này trở nên có chút nhanh ( Đầu trọc )

————————————————————————————

"Ca ca......"

Sasuke ép buộc mình tỉnh táo lại, coi như đại não đã trống rỗng cũng tốt, coi như hắn hiện tại ngoại trừ đầy rẫy chướng mắt đỏ cái gì đều không thấy được cũng tốt, hắn vẫn là phải trấn định, ngàn vạn không thể bối rối...... Dừng lại, chớ run!

"Ca ca, ngươi thế nào?"

Sasuke cẩn thận từng li từng tí đi qua. Huynh trưởng lúc này biểu lộ quá yếu đuối, loại kia chấn kinh cùng sợ hãi, giống như tùy thời tùy chỗ đều sẽ bởi vì nhất cử nhất động của hắn mà sụp đổ. Sasuke nắm chặt song quyền, móng tay lõm vào thật sâu trong thịt, mang cho hắn có thể dẫn vào suy nghĩ đau đớn.

( Đến tột cùng chuyện gì xảy ra, vì cái gì ca ca sẽ thổ huyết? Ca ca là ngã bệnh sao? Loại tình huống này lại tiếp tục bao lâu? Ta muốn làm thế nào mới có thể giúp đến ca ca?......)

Tại cái này phân loạn rườm rà thế giới xông xáo mấy chục ngày, Sasuke đã không còn là cái kia vừa qua khỏi xong sáu tuổi sinh nhật, không có chút nào chủ kiến, tầm mắt chật hẹp suy nghĩ đơn thuần tiểu hài tử. Hắn học xong quan sát cùng suy nghĩ, hiểu được sự vật chân thực không chỉ có dừng lại tại mặt ngoài, có đôi khi thiên ti vạn lũ liên hệ thường thường sẽ tại một cái điểm tới hạn bên trên bộc phát.

Mà bây giờ, ca ca chính đạt đến cái nào đó"Điểm tới hạn", hắn không chịu nổi...... Cho tới nay ca ca có lẽ đều ở trước mặt hắn che giấu, nhẫn thụ lấy phần này thống khổ. Không muốn hướng mình lộ ra năm đó chân tướng, khả năng cũng vẫn là nghĩ bảo vệ mình phần này ngây thơ.

Nhưng là, hắn đã không có phần này ngây thơ. Ca ca cũng không thể giấu diếm nữa hắn.

Ca ca...... Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Chồn sóc chân tay luống cuống nhìn chăm chú lên đệ đệ từng bước một tiếp cận, trơ mắt nhìn xem đệ đệ tại trước người hắn kia một vũng sền sệt vũng máu bên trong quỳ xuống, mà mình lại thấy không rõ Sasuke khuôn mặt Sasuke thần sắc.

Trù trên lò cà chua nồng canh sớm đã sôi trào, ùng ục ùng ục nổi lên nước canh lâm ly rơi xuống, tản mát ra mùi thơm mê người. Hoàng hôn càng thêm âm trầm, cuối cùng một sợi hào quang sắp tan biến.

"Ca ca."

Sasuke rất khẩn trương, hắn ngưng nhìn chằm chằm huynh trưởng gương mặt, sợ bỏ lỡ mỗi một chi tiết nhỏ.

"Ngươi ngã bệnh sao?"

......"

Chồn sóc bắt đầu moi ruột gan tìm kiếm hắn tựa hồ sớm đã bố trí tốt lấy cớ, nhưng phổi kịch liệt run rẩy so đáp án trước một bước xông tới.

"Khụ khụ! Khụ khụ!!"

Càng ngày càng nhiều giọt máu tí tách đáp, mùi máu tươi lấn át canh cà chua hương khí.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ