(15)

38 1 0
                                    

* Ta thật sự là quá sủng các ngươi X

* Chương này độ dài hơi có chút ngắn nhỏ XD

* Cá nhân chủ quan ước đoán có, là ta nghĩ viết tổ an nhỏ tá

* Đầu tiên công kích Sai Tang

* Nhỏ tá lớn chồn sóc bên này kịch bản phải đi đến lâu một chút, mọi người tạm thời không gặp được đại tá cùng nhỏ chồn sóc rồi

————————————————————————————

Tóc đen mắt đen, làn da tái nhợt đến cơ hồ trong suốt thiếu niên, híp lại mảnh thành một đường hai mắt, như đầu tùy thời nhìn trộm rắn, toét ra răng nanh, đối hướng nhắm mắt dưỡng thần Uchiha thiếu niên.

Bất quá gần như chỉ ở một tháng trước, Uchiha Sasuke vẫn là Sai ám sát đối tượng. Khi đó nhận Danzō mệnh lệnh, Sai tiềm nhập thứ bảy ban, cũng nhân cơ hội này nội ứng đến Orochimaru bên cạnh, nghĩ biện pháp xử lý Orochimaru đời tiếp theo vật chứa —— Uchiha Sasuke. Về sau nhận thứ bảy ban cảm hóa, Sai quyết định thủ hộ Uchiha Sasuke cùng thứ bảy ban ràng buộc, lui ra phía sau một bước lựa chọn sinh tồn cầm. Nhưng mà Uchiha Sasuke cường đại vượt quá Sai tưởng tượng, vừa chịu đựng đại thể có thể tiêu hao huấn luyện Sasuke, lại còn có thể ở lưng đối tình huống dưới phản sát. Nếu không phải Uchiha Sasuke đánh đáy lòng chán ghét giết người, Sai hiện tại chỉ sợ sớm đã bởi vì cái kia thanh Thảo Thế Kiếm mà đầu một nơi thân một nẻo.

Mà như vậy dạng một một nhân vật nguy hiểm, đem cùng Naruto, cùng thứ bảy ban ràng buộc bỏ đi như đất lãnh huyết người báo thù, liền như không có việc gì ngồi tại trong bọn họ, chớp vô tội mắt đen, tò mò dò xét hoàn cảnh chung quanh.

Trời sinh trực giác nhạy cảm Sai trong lòng sinh nghi, đồng thời bởi vì thấy được Kakashi bọn người đối Sasuke không giống bình thường nhiệt tình cùng quan tâm, Sai không khỏi trong lòng nảy sinh dị dạng, đối trước mắt cái này trên trời rơi xuống người kích thích nồng đậm bất mãn cùng quở trách đến.

( Bọn hắn như vậy quan tâm ngươi, tưởng niệm ngươi, ngươi lại đối bọn hắn vung chi tức đến hô chi liền đi. Trong mắt của ta, ngươi so ta càng không có tình cảm.)

Huống chi nói cho cùng, Uchiha Sasuke vẫn là một nhân vật nguy hiểm, hắn từ đầu đến cuối tại Shimura Danzō ám sát trên danh sách. Sai biết, lần này tìm kiếm nhiệm vụ bên trong, Danzō bí mật điều động hai tên cây nhẫn âm thầm đồng hành, trên đường đi từ Sai cho bọn hắn làm biển báo giao thông chỉ dẫn, vì chính là đuổi tại Mộc Diệp ninja tìm tới Sasuke trước, trước một bước đem Uchiha Sasuke bắt về gốc rễ.

Sai mặc dù đối thứ bảy ban có kiểu khác ý vị, nhưng nhiều năm cây nhẫn huấn luyện cùng tình cảm xoá bỏ đã ở hắn thực chất bên trong gieo thật sâu nô tính, bằng không hắn sẽ không ở cuối cùng đều tôn xưng Shimura Danzō vì Danzō đại nhân, tại cuối cùng đều vẻn vẹn quanh co từ chối Danzō phân phó nhiệm vụ, mà không làm ra bất luận cái gì phản kháng, hoặc là cùng năm đời mục hỏa ảnh thiên thủ Tsunade đứng tại cùng một trận chiến tuyến.

Có tình cảm khôi lỗi, vẫn là khôi lỗi.

Mà bây giờ Uchiha Sasuke êm đẹp ngồi ở đây, có thể thấy được kia hai tên cây nhẫn đã thất bại, hoặc là bị sát hại. Vô luận như thế nào, Uchiha Sasuke đều cực kỳ nguy hiểm, đều cần đề phòng cùng đề phòng.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ