* Mọi người chúc mừng năm mới!
* Rất xin lỗi qua nhiều ngày như vậy, bởi vì muốn chỉnh một cái lớn trường thiên cho mọi người đương năm mới lễ vật ~
* Có 13000+, rất nhiều đường, dùng ăn vui sướng
* Bởi vì hiện tại cơ bản đều là đoàn sủng trợ, ta liền đánh lên all Tá tag Rồi
* Còn có chính là, có thể hay không cũng cho ta năm mới lễ vật, ta, ta muốn dài bình ~
————————————————————————————
——
Phong thạch mây bay, khe nước huýt dài, mười dặm rừng đào cám ơn xuân đỏ, ba ngàn phong lỏng thấp thoáng thu hoàng. Thiên Thượng Nhân Gian.
"Khụ khụ."
Một tiếng thấp khục quấy nhiễu chim oanh, các sinh linh trông thấy máu tươi, liền uỵch cánh bay khỏi đây chỉ có kền kền mới thích đến địa phương —— Tỏ khắp lấy sắp chết khí tức.
Uchiha Itachi ăn vào một mảnh thuốc giảm đau, dùng lòng bàn tay lau rơi vết máu ở khóe miệng, sau đó đem để tay đến thanh tịnh suối nước bên trong rửa sạch, tiếp lấy nhấc lên đổ đầy thanh thủy thùng gỗ, hướng cách đó không xa đơn độc một gian nhà gỗ nhỏ đi đến.
Điềm nhiên như không có việc gì.
Mảnh sơn cốc này ít ai lui tới, thuộc về dốc hết ngũ đại quốc cũng khó khăn lại tìm thế ngoại đào nguyên. Chồn sóc từng tại thi hành hiểu chi nhiệm vụ thời điểm, trong lúc vô tình phát hiện nơi này. Bởi vì nhiệm vụ chu kỳ phong phú dài dòng, hắn dứt khoát ở chỗ này đặt chân, cũng tâm huyết dâng trào kiến tạo một gian kiên cố rắn chắc nhà gỗ nhỏ.
Thế nhưng cũng không phải là tâm huyết dâng trào. Lúc ấy chồn sóc niên kỷ còn nhẹ, huyết kế bệnh bất quá là tiềm phục tại trong thân thể thỉnh thoảng chuyển một chút dấu hiệu, tại sâu nhất nội tâm chỗ, hắn ngóng trông một ngày kia có thể cùng đệ đệ ẩn cư ở này, lại không chú ý thế tục phân tranh.
Quá khứ rất nhiều năm, chồn sóc vốn cho rằng cái này ngây thơ nguyện vọng sẽ không đi thực hiện, có ai nghĩ được vận mệnh ăn ở, hắn hôm nay lại coi là thật kéo lấy thoi thóp thân thể, cùng đệ đệ hai người tị thế ở đây.
Nhưng mà, Sasuke hôn mê đã có ba ngày.
Chồn sóc nhẹ nhàng đẩy ra nhà gỗ môn, trên giường yên tĩnh nằm chính là hắn đệ đệ.
Tại huynh đệ bọn họ hai người cố hương Mộc Diệp, gặp gần mười ngày cực kỳ bi thảm nghiêm hình tra tấn, vô cùng suy yếu, phảng phất mãi mãi cũng không hồi tỉnh, đệ đệ.
Cho dù đôi mắt của thiếu niên vẫn như cũ đóng chặt lại, chồn sóc vẫn là rón rén đi tới.
Tại Sasuke bên cạnh thân tọa hạ, chồn sóc thông lệ kiểm tra đệ đệ thương thế —— Lúc trước đem Sasuke cứu cách Mộc Diệp thời điểm, Sasuke trên thân không có một chỗ là hoàn hảo, dù đều không phải trí mạng vết thương, nhưng đủ loại thương thế điệp gia lên cũng cho Sasuke thân thể tạo thành khó có thể tưởng tượng tổn thương, chớ nói chi là Sasuke trên tinh thần cũng bị không phải người đả kích cùng tra tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f