* Nối liền văn, vẫn là Kakashi trung tâm
* Công việc bận rộn, tận lực đổi mới, không hố
————————————————————————————
Như trút nước mưa to đem Mộc Diệp ngậm vào trong miệng phá vỡ nhấm nuốt, đinh tai nhức óc oanh minh để hồi ức đều trở nên trầm bổng chập trùng. Kakashi giống một mảnh màu xanh thẫm lá khô, cô độc phiêu đãng tại thiên địa bên trong.
【 Kakashi, ta hi vọng...... Quan sát nhân loại tân sinh mệnh thai nghén quá trình, có thể để ngươi cảm giác được còn sống ý nghĩa.】
Hoàng hôn thời khắc Namikaze Minato lời nói còn tại bên tai, trong đêm khuya nước mưa thuận Kakashi mặt nạ trên mặt tí tách trượt xuống, tích tại đường xi măng trên mặt, không có qua hai chân của hắn, từ đuôi đến đầu dâng lên tê dại lãnh ý, đến đỉnh đầu biến thành khó mà coi nhẹ cùn đau nhức.
Hatake Kakashi ngẩng đầu, biệt thự tầng thứ hai gian phòng đang sáng lấy tuyết trắng ánh đèn, tại cái này hắc ám trong đêm mưa lộ ra phá lệ chói mắt. Xuyên thấu qua kéo lên màn cửa, có thể nhìn thấy một đôi tuổi trẻ vợ chồng tương hỗ dựa sát vào nhau cắt hình. Thê tử đã hoài thai, trượng phu ôn nhu vuốt ve người yêu nhô lên phần bụng, thỉnh thoảng nói chút chuyện thú vị, chọc cho thê tử liên tục bật cười.
So sánh tại kia không có một ai trên đường phố, một mình gặp mưa Hatake Kakashi, bức kia màu đen cắt hình thật sự là quá ấm áp. Cái kia màu đen cắt hình công chính dựng dục một cái mới tinh sinh mệnh, nó tại nam tính cùng nữ tính linh cùng trong thịt sinh ra, tại phụ thân cùng mẫu thân tha thiết chờ đợi bên trong chờ đợi giáng lâm.
Kakashi minh bạch, sư phụ đã biết hắn tử chí. Nhưng Kakashi vẫn không hiểu, vì cái gì sư phụ cho rằng đi thủ hộ dạng này một cái còn chưa thành hình thai nhi, có thể cải biến hắn ý nghĩ.
【 Nếu như đây là nhiệm vụ, như vậy hắn thân là ninja, lẽ ra đem nhiệm vụ đặt ở vị thứ nhất.】Thế là Kakashi hiểu được, hắn sẽ hoàn thành cái này nhiệm vụ, sẽ không lại nếm thử đi chết.
Chờ nhiệm vụ sau khi hoàn thành, hắn sẽ chờ đợi một cái tốt hơn thời cơ.Nước mưa rầm rầm rơi xuống, mùa giao thế bên trong mưa luôn luôn lại mưa lớn lại thê lãnh. Tất cả mọi người thuộc về nhà, ở nhà ấm áp bên trong bình yên lâm vào ngủ say. Toàn bộ Mộc Diệp yên lặng như tờ, co quắp tại đen nghịt mây mưa hạ, lặng lẽ vượt qua cái này kéo dài ban đêm.
Trận kia mưa to hạ suốt cả đêm, Hatake Kakashi cũng liền tại đầu kia trên đường dài, đứng suốt cả đêm.
"Khụ khụ!"
Cho dù uống hai bát thuốc, Kakashi cũng vẫn là sốt cao khó lui. Hắn ho kịch liệt thấu lấy, đầu óc quay cuồng bên trong muốn ngồi dậy, lại cả người ngã ở bị trên giường, phổi ngăn chặn cảm giác để hắn nhịn không được lớn tiếng nôn ra một trận.
Uchiha người bận rộn, một cái tới cho Kakashi đấm lưng thuận khí, một cái chạy đi cho Kakashi tiếp nước sát bên người, một cái bưng lại một bát vừa sắc tốt chén thuốc muốn cho bệnh nhân ăn vào, nhưng Kakashi mặc dù thần chí không rõ, trong tiềm thức vẫn là rất kháng cự người khác tiếp xúc. Bị tật bệnh tra tấn hắn giống mưa rơi ướt mèo con, suy yếu cong người lên, lại quật cường xông bất kỳ một cái nào tiếp cận hắn người giương nanh múa vuốt, sắc nhọn kêu to.
Uchiha người cuối cùng không có triệt, bọn hắn nhìn nhau, bỗng nhiên chống ra Hatake Kakashi mí mắt, nhắm ngay đối phương ánh mắt tan rã hai mắt mở ra Sharingan. Màu đỏ huyết quang chợt lóe lên, mỹ hảo huyễn cảnh lặng yên bện. Copy ninja Hatake Kakashi cuối cùng ngăn trở nhuệ khí, hành quân lặng lẽ, mềm nhũn tê liệt ngã xuống trở về trên giường.
Namikaze Minato là một cái cực kỳ ôn nhu tha thứ người, Hatake Kakashi từ đáy lòng mà tin tưởng điểm này.
Mỗi khi sư phụ xuất hiện thời điểm, vạn sự vạn vật tổng mang tới màu vàng kim nhàn nhạt ánh nắng, tại Kakashi đôi mắt bên trong chiếu sáng rạng rỡ. Sư phụ của hắn, cường đại, đáng tin, dũng cảm, nhân từ. Namikaze Minato vĩnh viễn tồn tại ở tràn ngập hi vọng hài hòa trường hợp bên trong, mà không phải những cái kia âm u vặn vẹo dữ tợn tuyệt cảnh.
Nhưng tràn ngập Hatake Kakashi bi thảm một đời, luôn luôn cái sau.
Cao lớn phụ thân tự sát ở trong nhà, hắn đẩy cửa vào lúc liền trông thấy huyết hồng sắc trời chiều bao phủ phụ thân thi thể.Vừa kết bạn không lâu thân mật bạn thân tại nhiệm vụ bên trong mất đi sinh mệnh, di vật liền cưỡng ép nhét vào trong tay hắn hãy còn ấm áp ánh mắt.
Rõ ràng đáp ứng sẽ hảo hảo thủ hộ, một tên sau cùng hầu ở bên cạnh mình đồng bạn, cũng ở nhà ngoài cửa, bị mình tự tay giết chết.
Tất cả mọi người máu tươi đều hội tụ tại hắn lòng bàn tay, loại kia dinh dính, giống như lửa thiêu xúc cảm, tựa như là thép kìm kẹp lấy linh hồn của hắn, đem hắn xé thành một mảnh lại một mảnh.
【 Kakashi.】
【 Kakashi.】
【 Kakashi.】
Sư phụ đang kêu gọi hắn. Kakashi quay đầu đi, hắn một chân bước vào Ám Bộ.
Ám Bộ...... Ám Bộ...... Nơi này có cái gì? Có ánh sáng sao?
Sư phụ ngươi ở đâu?......
Hatake Kakashi sinh mệnh hư thối như nước đọng, tịch mịch mà im ắng. Thiên phú lại cao thì sao? Chỗ trả ra đại giới liền vượt qua thường nhân mẫn cảm cùng cô độc. Hắn rất sớm đã rõ ràng tính tình của mình. Hắn đơn bạc, cảnh giác, mà bất an. Hatake Kakashi vô năng lại yếu ớt. Hắn cần trợ giúp, cần ỷ lại, cần phải có người ở phía trước nắm tay của hắn đi ra hắc ám cùng vũng bùn.
Phụ thân dắt hắn, phụ thân chết;
Mang thổ dắt hắn, mang thổ chết;
Lâm dắt hắn, lâm chết;
Namikaze Minato dắt hắn, cũng đã chết;
Chết chết chết chết chết chết chết chết chết chết chết chết chết...... Đều chết hết.
Đều chết hết.
Như vậy ai còn có thể nói cho hắn biết, hắn là hạng người gì? Hắn muốn làm sao sống?
"A?"
Ngay tại vặn khăn mặt Uchiha thu cũng nhíu mày, hắn xích lại gần nhìn một chút, xác nhận qua đi, lại nhìn trái phải một chút. Bốn bề vắng lặng, mới giúp đỡ chiếu cố bệnh nhân Uchiha nhóm, đều đi Sở cảnh vụ trực, chỉ để lại thu cũng một cái."Ai......"
Uchiha thu cũng thở dài, dùng nóng hầm hập khăn mặt, xoa lên Hatake Kakashi nóng hổi cái trán, động tác êm ái hướng xuống, lau đi đối phương khóe mắt nước mắt.
"Bao lớn người? Làm thế nào mộng còn khóc đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f