* Chồn sóc ca thiên chương cơ bản kể xong, tiếp lấy tiếp tục thúc đẩy nội dung chính tuyến X
* Chắc hẳn mọi người đã mười phần tưởng niệm nhỏ Sasuke ~
* Tấu chương: Minh tá, anh tá, thẻ tá
* Đoàn sủng trợ, ngọt
————————————————————————————
Màu xanh đậm bầu trời đêm treo cao như mặt nước trong trẻo nguyệt, cong cong mới Nguyệt Câu ra mượt mà bên cạnh, ẩn ẩn xước xước có thể trông thấy xa xôi sao kim.
Sasuke vây quanh hai đầu gối ngồi dưới tàng cây, ngẩng đầu một mình ngắm nhìn tịch liêu trời. Phía sau hắn là vừa đi vừa về hối hả sinh đống lửa dựng doanh địa Mộc Diệp ninja, những thiếu niên kia giữa lẫn nhau đùa giỡn trò đùa âm thanh cũng không quấy rầy đến gần trong gang tấc hắn.
Từ khi bị Mộc Diệp người phát hiện, theo bọn hắn đạp lên đường về sau, đã ba ngày.
Ba ngày qua này, Mộc Diệp các Ninja bạch thiên hắc dạ tăng thêm tốc độ không ngừng đi đường, chỉ mong lấy sớm một chút trở lại Mộc Diệp, tựa hồ sợ không hiểu thấu hồi tâm chuyển ý Sasuke, lại không hiểu thấu dự định lần nữa đi thẳng một mạch.
Mà đại khái cũng bởi vậy, mỗi lần đi đường lúc, Sasuke bên cạnh đều sẽ một trái một phải chăm chú kề sát hai tên đồng cấp đi.
Sasuke mặc dù không có những năm gần đây kinh lịch cùng ký ức, nhưng cũng không phải tâm nhãn lớn đồ đần, nhìn hai mắt tự nhiên cũng nhìn thấu tâm tư của bọn hắn. Dù sao muốn cầu cạnh bọn hắn mới có thể trở về đến Mộc Diệp, thông minh thiếu niên cũng không có vạch trần, nhưng cử động như vậy quả thực để hắn mười phần cách ứng.
Chớ nói chi là...... Trong bọn họ phần lớn người, vẫn như cũ là cầm loại kia lại đề phòng lại sợ hãi ánh mắt vụng trộm chằm chằm lượng lấy hắn.
Sasuke rất giận buồn bực, cho dù ai vô duyên vô cớ bị trên tinh thần ép buộc cũng sẽ không dễ chịu; Nhưng hắn lại không có chỗ ngồi trút giận, bởi vì hắn căn bản không biết tương lai mình cùng bọn hắn ở giữa đến cùng xảy ra chuyện gì, vậy mà lại khiến cho đã từng chung trải qua sóng to gió lớn đồng cấp đều đối với hắn đề phòng sợ hãi.
Vì không bại lộ thân phận chân thật của mình, vì chính mình có lớn nhất an toàn chỗ trống, Sasuke trên đường đi đều tận khả năng giữ yên lặng. Coi như cái kia tóc vàng ở cuối xe lại thế nào ngày đêm không thôi kiên trì không ngừng kiên trì bền bỉ xúc động lòng người ghé vào lỗ tai hắn nhắc tới"Cả đời hảo bằng hữu", Sasuke cũng cưỡng chế trong lòng"Ai muốn theo như ngươi loại này bạo lực cố chấp cuồng làm bằng hữu"Gầm thét, nghiêng đầu đi không để ý đối phương.
Kết quả ai có thể nghĩ tới đâu, nhỏ Sasuke vốn cho rằng sẽ để cho đối phương biết khó mà lui lạnh lùng, đổi lấy Uzumaki Naruto cảm động nước mắt: "Đây mới thật sự là Sasuke a, ta lại nghĩ tới chúng ta năm đó thời gian."
...... Người này thật là cái thụ ngược đãi cuồng đi.
Sasuke ghét bỏ hướng bên cạnh xê dịch, kết quả bởi vì điều khiển Chakra nhảy vọt kỹ năng còn chưa đủ thuần thục, lại một cước đạp không té xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f