(8)

46 1 0
                                    


* Song hồn xuyên, hai cái thế giới song song Sasuke lẫn nhau xuyên qua đến thân thể của mình

*6 Tuổi Sasuke, cùng 16 Tuổi Sasuke ( Huynh đệ trước khi chiến đấu )

* Đoàn sủng trợ không thể nghi ngờ

* Dùng hết hết thảy thủ đoạn đạt tới hoàn mỹ HE

* Tấu chương: Ưng tá, dừng tá

——————————————————————————————

Thương lam sắc tinh không theo thời gian trôi qua, dần dần biến thành mực đậm giống như đen, chỉ còn một vòng vàng óng trăng tròn điểm sáng xuyết tại đỉnh núi. Mà đêm hướng sâu đi, mây mù tụ lại mà đến, mông lung bao lại mặt trăng, bầu trời cũng nhuộm thành rượu nhan sắc.

Sơn dã trong biệt thự phòng oi bức, hôm qua, ưng tiểu đội liền mở tất cả cửa sổ, tại thông suốt cảm lạnh thoải mái gió thu đường đi bên trên hóng mát dao phiến. Thủy nguyệt cùng Karin hoàn toàn như trước đây luôn luôn cãi nhau, Sasuke sẽ bắt lấy mình hiếu kì địa phương càng không ngừng truy vấn, nặng ta im lặng mặc ở một bên nghe, thỉnh thoảng cùng các loại chim nhỏ nhóm nói thì thầm.

Theo đêm dài, Sasuke lại bởi vì vào ban ngày vất vả tu hành mà sớm nhất ngủ, thường thường trò chuyện một chút liền không có thanh âm. Ba người quay đầu nhìn lại, liền trông thấy thiếu niên như mèo con cuộn thành một đoàn ngủ thiếp đi, ngẫu nhiên sẽ còn phát ra nồng tiếng lẩm bẩm, thần sắc là trước đây chưa từng gặp buông lỏng cùng an bình.

—— Cái này biểu thị Sasuke tin cậy bọn hắn.

Lúc này thủy nguyệt liền sẽ cầm qua một đầu nhỏ tấm thảm cho Sasuke đắp lên, nhất là chú ý không cho đối phương bụng nhỏ bị cảm lạnh. Karin thì ngậm miệng sẽ không tiếp tục cùng thủy nguyệt tranh cái ngươi ngắn ta dài, nặng ta cũng dùng tay ra hiệu ra hiệu chim nhỏ nhóm đừng lại ríu ra ríu rít.

"Dạng này thời gian Chân Bình tĩnh a...... Cứ như vậy sống hết đời giống như cũng không tệ."

Thủy nguyệt hai tay chống ở sau lưng ngóng nhìn bầu trời đầy sao, làm đủ quần áo hắn, đều chưa từng chú ý tới sau lưng trong bóng tối tích tro đại đao chém đầu.

Karin đẩy đẩy kính mắt, khó được không có phản bác thủy nguyệt.

Một trận gió thổi tới, phần phật, là có thể thổi loạn đầu tóc trình độ.

Nặng ta quay đầu nhìn xem Sasuke phải chăng bị đánh thức, thiếu niên như cũ ngủ được yên tĩnh tường hòa, nhỏ tấm thảm cũng thành thành thật thật đắp lên trên người.

"Là cái hảo hài tử đi, Sasuke."

Thủy nguyệt nghiêng đầu liệt lên cá mập răng, nói ra tiếng lòng của tất cả mọi người.

Karin thở dài một hơi, cùng nổi lên hai chân, cái cằm đặt tại trên đầu gối, phồng má giúp rầu rĩ nói:

"Ta không muốn để cho hắn ra ngoài."

"Liền để hắn cả một đời sinh hoạt ở nơi này tốt, từ chúng ta tới bảo hộ hắn."

"Chân tướng cái gì, Uchiha Itachi cái gì đều theo hắn đi thôi! Thuần khiết như thế một đứa bé, sao có thể lại một lần nữa bị căm hận ăn mòn......"

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ