(36)

50 1 0
                                    

* Mở đầu cát điêu dự cảnh

* Đại tá nhỏ chồn sóc khách quan nhỏ tá lớn chồn sóc, càng nhiều hơn chính là trên tâm lý mâu thuẫn cùng đánh cờ, cho nên nhìn qua sẽ chưa nóng điểm a ~

——————————————————————————————

"Cho nên vì cái gì a, vì cái gì a, ta đến cùng đã làm sai điều gì a, a?!——"

Nước sông lao nhanh nam chúc xuyên bên trên, Uchiha Itachi dắt Uchiha Shisui cổ áo đại lực mãnh dao, ngữ điệu chi bi thương âm thanh nước mắt chi câu hạ, liền bay qua Hàn Nha đều không đành lòng vì hắn rên rỉ ba tiếng.

Mà Chỉ Thủy chỉ bị sáng rõ thất điên bát đảo thiên hôn địa ám, trong dạ dày trong đầu đều là một mảnh dời sông lấp biển, làm hắn không chút nghi ngờ lại có thể nhẫn thì nên nhẫn xuống dưới tuyệt đối sẽ không nhìn thấy ngày thứ hai mặt trời.

"Đủ, đủ, Uchiha Itachi! Mấy ngày nay cùng ngươi giảng bao nhiêu lần, buông ra cổ áo của ta tử!"

Chỉ Thủy thật vất vả đem mặt bên trên rộng rãi treo hai đầu mì sợi nước mắt chồn sóc đẩy ra, kinh ngạc lại đau đầu mà nhìn xem trong mắt hắn luôn luôn thành thục ổn trọng rất có trước núi thái sơn sụp đổ mà không thay đổi sắc phong phạm hậu bối, bây giờ rất giống cái bị phụ lòng cặn bã nam vứt bỏ oán phụ tại kia kêu trời trách đất đỗi trời oán.

Chỉ Thủy biểu thị mình đã bị cực lớn kinh hãi, không có chút nào so lúc trước từ Sasuke kia nhận thấp.

Các ngươi quả nhiên là hai anh em sao.

"Bình tĩnh một chút, chồn sóc......"

Mặc dù sáng nay chồn sóc cảm xúc phá lệ kích động không ổn định, nhưng vẫn là mười phần rõ ràng có logic hướng Chỉ Thủy thuật lại hai ngày qua phát sinh hết thảy, Chỉ Thủy cũng bởi vậy tiến hơn một bước giải Sasuke tình huống.

"Ân, Sasuke hắn mặc dù trở nên, ách, lạnh lùng một điểm; Nhưng thực chất bên trong vẫn là cái rất đáng yêu tiểu hài tử. Một tháng này ta cùng suối không ít tiếp xúc với hắn qua, hắn tuyệt đối không có dài lệch ra, ngươi yên tâm."

Chỉ Thủy nếm thử an ủi chồn sóc.

"Mới là lạ!!!"Chồn sóc lập tức phản bác, lệ trên mặt giống hí kịch đồng dạng lập tức liền rụt về lại, biểu lộ muốn bao nhiêu hạo nhiên chính khí liền có bao nhiêu chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

"Ngươi cũng không biết hắn nói với ta cái gì! Là dùng cỡ nào quá phận ngữ khí nói!! Một chút cũng không có lễ phép —— Ta nhu thuận đệ đệ đi nơi nào nha, thiệt thòi ta ngậm đắng nuốt cay nuôi dưỡng hắn sáu năm......"

Nói, chồn sóc lại kìm lòng không được quay đầu sang chỗ khác gạt lệ.

......"Chỉ Thủy nếm thử thất bại.

Chỉ Thủy quyết định lần nữa nếm thử.

—— Không phải hắn sẽ bị chồn sóc nhao nhao chết.

"Tốt, chồn sóc, nội tâm bất mãn phát tiết đến cũng không xê xích gì nhiều đi. Mau tới nói cho ta một chút, căn cứ đã có tình báo cùng chính ngươi sưu tập đến, đều phải ra nào kết luận?"

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ