Xuân sinh (12)

41 0 0
                                    


* Rốt cục —— Rốt cục giết chết Danzō!

* Ô oa viết rất lâu rất lâu, tế bào não đều phải chết, tổng cộng có 12000+!

* Các ngươi còn không cho nào đó lẻ ba liền hoặc là dài bình a QAQ

( Tuyên bầy hào ~707504083)

( Mặt khác ta về sau đánh all Tá tag Là bởi vì có đoàn sủng trợ rồi......)

——————————————————————————————

Tại Shimura Danzō trong mắt, Uchiha Itachi chính là một đầm màu đen nước đọng.

Một đầm ô náo, bẩn uế không chịu nổi, từ bên trong đến bên ngoài tản ra mùi hôi khí tức.

Đánh từ mười ba năm trước đây trông thấy Uchiha Itachi từ lần đầu tiên gặp mặt, Shimura Danzō liền biết cái này năm gần tám tuổi hài tử là cái chính cống ác ma. Cho dù có được một bộ mỗi một cái Uchiha đều có người vật vô hại xinh đẹp khuôn mặt, cho dù có thể nghịch thiên dị mới chi chất là những cái kia vốn là viễn siêu thường nhân những người ưu tú đều theo không kịp, hắn vẫn là ác ma, bởi vậy tuổi còn nhỏ liền mở ra cặp kia bất tường chi nhãn —— Có thể thăm dò linh hồn, cổ mị lòng người Sharingan.

Tại Uchiha cảnh vệ chỗ đại môn lần thứ nhất nhìn thấy đứa bé này thời điểm, Danzō cơ hồ là lập tức liền bị đưa qua phân ánh mắt sắc bén chấn nhiếp, lại nhất thời rùng mình, lưng phát lạnh cứng tại nguyên địa. Đương Uchiha Fugaku khiêm tốn giải thích là con của mình quá nhỏ còn không quen khống chế cặp mắt kia thời điểm, Uchiha Itachi huyết hồng sắc con ngươi như cũ phản chiếu lấy Shimura Danzō khuôn mặt —— Hoặc là nói mắt phải, bởi vì nơi đó cất giấu Uchiha Kagami con mắt.

Danzō cảm thấy hô hấp dồn dập, hắn cực lực bảo trì trấn định, quăng hai câu chế nhạo liền chạy trối chết. Uchiha Itachi ánh mắt không cùng theo đang sát vai mà qua trên người hắn, đại khái là đứa trẻ này căn bản cũng không thèm truy cứu ti tiện đến đào khoét đồng môn phần mộ mình.

Từ đó về sau, Uchiha Itachi liền trở thành Danzō tại đối mặt Uchiha nhất tộc lúc cái đinh trong mắt cái gai trong thịt.

Cũng bởi vậy, khi biết được Uchiha Itachi cúi người uốn gối tại đời thứ ba Sarutobi Hiruzen dưới thân lúc, Shimura Danzō quả thực là vui mừng quá đỗi, một loại rốt cục cảm giác có thể điều khiển lực lượng, đem ma quỷ đùa bỡn trong tay bên trong đắc chí hiện lên trên đó, lại nhịn không được thái độ khác thường, tích cực nghênh hợp ba đời quyết sách.

Shimura Danzō biết, vô luận là trở thành ninja vì Mộc Diệp hiệu lực, vẫn là gia nhập Ám Bộ tại hỏa ảnh cùng giữa gia tộc bôn tẩu quần nhau, đều không phải Uchiha Itachi chân tâm thật ý. Cái này làm cái gì đều không quan tâm hơn thua bình thản y nguyên thiếu niên, giống như không có bất kỳ cái gì bản thân ý chí hoặc là tình cảm, so khôi lỗi đều hoàn mỹ, tinh chuẩn chấp hành người khác hạ đạt mỗi một cái mệnh lệnh.

Nhưng cũng bởi vậy, càng khó đột phá, càng khó điều khiển, càng khó......

Không sợ hãi.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ