* Chồn sóc ca khí tràng max
* Mượn người khác miệng nhả rãnh minh → Tá
* Nhân vật dần dần đăng tràng
* Tấu chương: Chồn sóc tá, minh tá, đều mịt mờ
——————————————————————————————
Dù ngừng mưa, nhưng biến quý ban đêm phá lệ lạnh. Mặt đất dâng lên một tầng màu trắng nhạt lạnh sương mù, khóa lại xanh vàng sắc cỏ dại, gió lạnh tại sơn khẩu gập ghềnh trong thạch động đập nện ra vắng vẻ giai điệu.
Uchiha Itachi một thân một mình đứng tại mênh mông tinh không mênh mông hạ, nhắm hai mắt gương mặt tuấn tú mà trầm tĩnh, nhưng ôn hòa bên trong lại vẫn lôi cuốn lấy một phần tiêu lau không đi lạnh lùng.
Đỉnh đầu Hàn Nha về tổ, hót vang thê ai liên miên. Thật lâu, Uchiha Itachi chậm rãi mở ra huyết hồng sắc Sharingan, không quay đầu lại, hướng sau lưng Quỷ Giao xác nhận nói:
"Cho nên, Sasuke là...... Mất đi ký ức sao?"
"A, đoán chừng là dạng này."Làm thị Quỷ Giao một tay chống nạnh, trên mặt giống như cười mà không phải cười, "Cái kia Hōzuki nhất tộc tiểu quỷ lúc chiến đấu nói lộ ra miệng, kêu la'Sasuke hiện tại cũng không biết các ngươi bọn gia hỏa này, có bao xa lăn bao xa' . Nhìn tình huống đệ đệ của ngươi tựa hồ là bởi vì thiếu thốn một bộ phận ký ức, mới không có vội vã tới tìm ngươi a."
......"
Chồn sóc không có trả lời, vặn lông mày suy nghĩ sâu xa. Hắn nhớ kỹ, tại Sasuke đối chiến Dida kéo sau, hắn bởi vì lo lắng đệ đệ tình huống, từng phái một con quạ thăm viếng thụ thương đệ đệ.
Thông linh quạ truyền đến cùng hưởng hình tượng bên trong, thiếu niên trên đầu quấn lấy thật dày băng vải, tựa như là thương tổn tới đầu. Chẳng lẽ liền bởi vì cái này, mới đưa đến Sasuke hiện tại ký ức thoái hóa hoặc là thiếu thốn, biến thành quá khứ cái kia ngây thơ vô tri bộ dáng a?
Kia thoái hóa đến mấy tuổi? Thiếu thốn mấy năm? Lại vẫn sẽ gào khóc nhào vào trong lồng ngực của mình, chẳng lẽ diệt tộc trước niên kỷ......
Một trận tim đập nhanh cuốn lấy chồn sóc trái tim, đột nhiên xuất hiện to lớn biến cố để đầu óc hắn có chút ngất đi, bởi vì nhiều ngày chưa từng uống thuốc mà đọng lại đau đớn tại thời khắc này toàn diện càn quét đi lên, cơ hồ ép tới hắn hô hấp đình trệ.
Uchiha Itachi tạm thời mất trận cước, hắn mạnh mẽ dùng ý chí lực kềm chế đau đớn, ngưng thần nhắm mắt, tại thế giới tinh thần của mình bên trong bày ra Thiên La bàn cờ. Nhưng mà vô luận như thế nào suy tính phán đoán, vô luận bỏ qua sửa đổi nhiều ít phương án, bước kế tiếp lạc tử điểm lại chậm chạp tìm không đến.
Mưu đồ bí mật mười năm kế hoạch, lại tối hậu quan đầu trở thành Phù Hoa phao ảnh a......
"Két."
Một cái nhánh cây bị người làm đạp gãy, đánh gãy chồn sóc xốc xếch suy nghĩ. Lặng im tóc dài nam tử mở ra hai con ngươi, quay đầu nhìn thấy xử tại kia một mặt không kiên nhẫn, thái độ phách lối như tám mươi tuổi đại gia ưng tiểu đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fiksi Penggemarhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f