(45)

37 1 0
                                    


* Bởi vì chương sau tương đối nghiêm túc, chương này liền đem happy bộ phận để lên tới rồi ~

* Thuận tiện mỗi năm chương tuyên hạ bầy hào...... Tính toán ta lười, xin mọi người đi mấy chương trước tìm ~( Cho ăn!)

————————————————————————————————

Đường về thời gian có được một cái tươi đẹp thời tiết tốt, lam trong vắt trời nhàn nhã nổi lơ lửng trắng bóng mây, mát mẻ gió thu rót vào xoang mũi, xoắn tới một trận hoa hương.

Đồng hành đồng đội tâm tình phấn chấn, nhiệm vụ hoàn thành viên mãn cảm giác thành tựu khiến cho bọn hắn nhảy cẫng hoan hô, dưới lòng bàn chân không ngừng gia tốc, sưu sưu xuyên qua tại rừng cây rậm rạp ở giữa, chỉ chốc lát sau liền đem thư bước đi đường hai tên Uchiha đồng đội nhét vào phía sau.

"Cho ăn, chồn sóc, Sasuke gần nhất trạng thái tinh thần tốt một chút rồi a?"

Đi ở phía trước Chỉ Thủy đột nhiên quay đầu, hỏi thăm một mặt u ám tóc dài thiếu niên.

Chồn sóc nghe nói như thế, thần sắc lại ngưng trọng mấy phần, hắn lắc đầu nói: "Vẫn là đang suy nghĩ trở về biện pháp...... Mặc dù ta cũng rất lo lắng sáu tuổi Sasuke, thế nhưng là cũng không thể bỏ mặc hắn trở lại nguy hiểm như vậy thế giới a."

( Trạng thái tinh thần đừng nói tốt, quả thực so trước kia còn hỏng bét......)

......"

Chỉ Thủy quay đầu trở lại, hơi thả chậm bộ pháp, chờ chồn sóc đuổi kịp, cùng mình sóng vai mà đi.

"Nói đến, chồn sóc, ngươi có hay không nghĩ tới, nếu như đến lúc đó Uchiha thật xảy ra chuyện, ngươi sẽ hay không làm ra cùng một cái khác chính mình đồng dạng lựa chọn —— Vì bảo hộ Sasuke?"

"Đương nhiên nghĩ tới."

Chồn sóc đề khí vượt qua một cây tráng kiện thân cành, trong con ngươi hào quang không có biến hóa.

"Nhưng cho dù là mười phần tàn khốc tương lai, ta cũng sẽ không lại bỏ xuống Sasuke."

"Vô luận như thế nào, kia cũng là sai lầm đường, đã có vết xe đổ ta không nghĩ lại đi một lần."

"Còn có ngươi, Chỉ Thủy, không phải vạn bất đắc dĩ, xin đừng từ bỏ sinh mệnh của mình."

"A......"

Chỉ Thủy nhất thời có chút á khẩu không trả lời được, hắn muốn nói lại thôi, nhưng cuối cùng chỉ là cười chua xót cười.

Một đạo hắc ảnh tựa như tia chớp tấn mãnh, từ phía trước lục u trong rừng rậm đùa nghịch bay qua. Vượt qua thường nhân nhạy cảm để chồn sóc cùng Chỉ Thủy lập tức phát hiện, trong lòng bọn họ còi báo động đại tác, nhất thời phanh lại bước chân, nhìn chằm chằm kia từ từ đi xa bóng đen.

Chồn sóc cùng Chỉ Thủy nhìn nhau.

"Là tại Sasuke trong trí nhớ nhìn thấy người."

"Còn xuyên màu lót đen hồng vân'Hiểu' Bào."

"Ta đi xem một chút!"

Chồn sóc lúc này làm ra quyết định, không tưởng nhớ lại muốn khuyên can Chỉ Thủy, lập tức đuổi theo.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ