Trong một năm lạnh nhất ngày đó, tuyết lớn đầy trời, Uchiha đường cái tường đỏ tựa như mặc lên một tầng màu trắng quan tài.
Trong tộc bất mãn thanh âm ngày càng tăng vọt, thậm chí vì trả thù không dành cho đáp lại tộc trưởng, có người bắt đầu cố ý trốn việc, dẫn đến tuần tra điểm không người trông coi, bị không ít thôn dân chỉ trích cùng thượng cấp chỉ trích.
Cục cảnh vệ bên trong người, thời gian dần qua thiếu đi.
Uchiha thu cũng đã liên tục làm thêm giờ ròng rã năm ngày, hắn không có nghe hảo hữu Mayoi, không đi quản những cái kia vốn cũng không thuộc về hắn chồng chất như núi công việc, mà là phối hợp tiếp nhận những cái kia chẳng biết lúc nào lên liền rốt cuộc không đi làm tộc nhân việc.
Uchiha Fugaku so bình thường sớm hơn đi vào cảnh vệ chỗ, hắn vừa vào cửa đã nhìn thấy thu cũng mang theo chống lạnh khẩu trang cuộn mình trước bàn làm việc chỉnh lý văn kiện, đối phương bên cạnh đổ mấy tên đồng dạng tự nguyện lưu lại tăng ca Uchiha.
Mùa đông đến, lâu năm thiếu tu sửa thật nhiều năm Uchiha cảnh vệ không có có thể tu bổ phòng tường, thiết kế thêm ấm khí kinh phí, tới làm Uchiha nhóm đành phải đem mình che phủ lại dày lại gấp, có đôi khi thực sự nhịn không được, liền bốc lên bị điểm lấy nguy hiểm, thổi ra cái nhỏ hào hỏa cầu đáng thương sưởi ấm.
Giàu nhạc đau lòng vì những cái kia ngủ bọn thuộc hạ phủ thêm từ trong nhà mang đến tấm thảm, lại nhẹ giọng nói chuyện, gọi thu cũng mau về nhà nghỉ ngơi.
Thu cũng đối tộc trưởng lắc đầu, ánh mắt của hắn hạ đã mệt mỏi ra dày đặc bầm đen sắc.
Giàu nhạc thở dài, tại người trẻ tuổi này bên người ngồi xuống, hỏi: "Ngươi vì cái gì cũng muốn làm đến một bước này đâu, thu cũng?"
"Ngươi hẳn là...... So những người khác càng căm hận Mộc Diệp đi."
......"Thu cũng bút trong tay dừng lại, hắn trầm mặc một hồi lâu, sau đó lại tiếp tục viết tiếp.
Đang lúc giàu nhạc coi là đối phương sẽ không lại trả lời, chuẩn bị đứng dậy bận bịu đi thời điểm, hắn nghe được kia xuyên thấu qua khẩu trang truyền đến giọng buồn buồn:
"Ta là tại cái thôn này lớn lên."
"Ta không nghĩ rời đi nàng."
"Cho dù nàng chán ghét ta."
Coi như lại chán ghét thiên vị các huynh đệ khác tỷ muội mẫu thân, coi như bị nhẫn tâm mẫu thân một lần lại một lần đẩy ra đánh chửi, hài tử hay là sẽ ngoan cường một lần lại một lần bò lại mẫu thân bên cạnh, chờ đợi mẫu thân đem ánh mắt rơi vào trên người mình.
Bởi vì hài tử khát vọng yêu, cũng bởi vì hài tử chỉ có cái này một ngôi nhà.
Uchiha Fugaku trong lòng lập tức hiện ra vô hạn lòng chua xót, hắn cơ hồ khàn giọng, quẫn bách xoay người sang chỗ khác, dùng trên trán toái phát che khuất ướt át hai mắt.
( Vì cái gì, tại sao muốn khiến cái này hài tử, chịu đựng loại khổ này sở......)
( Ta đến cùng nên làm như thế nào, mới có thể cứu vớt bọn họ......)
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f