Xuân sinh (28)

17 1 0
                                    


* Phát hiện tiến độ có chút chậm.

* Hoan nghênh mọi người nghiên cứu thảo luận nhỏ chồn sóc cùng đại tá đánh cờ!

——————————————————————————————————

Khoảng cách năm mới còn có gần một tháng thời gian, trước đó, Uchiha Fugaku nghĩ trước hoàn thành một sự kiện.

Mộc Diệp ở vào vĩ độ so sánh bắc khu vực, bởi vậy mùa đông tới phá lệ sớm. Lúc tháng mười cuối thu kết thúc sau, cái này nguyên bản chỉ dám cùng bên gối thê tử nhẹ nhàng kể ra ý nghĩ liền ở trong lòng đầu càng ngày càng nghiêm trọng, từ từ chiếm cứ giàu nhạc hơn phân nửa tâm thần. Nhưng mà, ngay sau đó hắn lại xưa nay từ một cái thế giới khác tiểu nhi tử trong miệng biết được kia không tầm thường tương lai, ý nghĩ này bắt đầu lặp đi lặp lại, khi thì tiêu ẩn, khi thì mãnh liệt, để giàu nhạc tình thế khó xử, thậm chí không biết làm sao. Bây giờ, băng lãnh trắng noãn bông tuyết từ bầu trời âm trầm bên trong tung bay mà xuống, trong khoảnh khắc liền bao trùm hơn phân nửa màu đỏ Uchiha đường cái, trời đông giá rét hoa mai tại đền thờ một góc lặng yên tách ra thấm người mùi thơm, tiểu nhi tử kia phiên phát ra từ phế phủ phát biểu rốt cục để giàu nhạc hạ quyết tâm.

Thế là, tại một cái kia ban đêm, ánh trăng như nước thấm lạnh, nhưng lại so lúc trước người một nhà ôm lúc ấy tăng thêm mấy phần giá lạnh cùng sâu nặng, giàu nhạc đơn độc đi tới tiểu nhi tử gian phòng. Đêm dài đen kịt, toàn bộ làng đều lâm vào ngủ say, Sasuke vẫn còn dựa bàn tại trước bàn, điểm vàng sáng ánh nến, lặp đi lặp lại kiểm tra sửa chữa mình cách mạng kế hoạch phương án.

"Sasuke, ba ba có một việc, muốn theo ngươi thương lượng một chút."

Bây giờ giàu nhạc đã không còn đơn giản đem Sasuke coi như là mình cần che chở cùng giấu diếm hết thảy tiểu hài tử. Sasuke thông qua thực lực của hắn cùng tầm mắt hướng nhất tộc người đều chứng minh mình, hắn có thể trở thành một ưu tú lãnh tụ, cùng tất cả trưởng bối bình khởi bình tọa, cải biến cái này tương lai.

Sasuke xoay đầu lại, trông thấy phụ thân thần tình nghiêm túc đứng ở đầu giường, trong lòng không khỏi dâng lên một trận bất an.

"Tốt, phụ thân thỉnh giảng."

Sasuke đem quyển trục cất kỹ, đứng dậy cung cung kính kính đứng ở trước mặt phụ thân.

Giàu nhạc hít sâu một hơi, lấy suy nghĩ quá ngàn vạn lần tỉnh táo cùng lý trí nói: "Sasuke, ta muốn để chồn sóc cuối năm liền gia nhập Ám Bộ."

Sasuke kìm lòng không được trợn to mắt: Đúng vậy a, hắn làm sao quên chuyện này? Chồn sóc là muốn gia nhập Ám Bộ, ca ca của hắn từng ở trong tối bộ đợi gần thời gian hai năm, mục đích đúng là vì......

"Vì lấy được đời thứ ba đối Uchiha tín nhiệm a?"Sasuke chất vấn.

Ấu tử đột nhiên lên cao ngữ điệu cùng liền chính hắn đều không thể phát giác phẫn nộ đều tại giàu nhạc trong dự liệu, vị này thất trách phụ thân, tuổi trẻ tộc trưởng, nặng nề mà thở dài: "Ta biết, gia nhập Ám Bộ ý vị như thế nào. Mặc dù có thể tiến một bước đạt được đời thứ ba thưởng thức, nhưng cùng lúc cũng sẽ đứng trước càng thêm nhiệm vụ nguy hiểm, nhất định phải càng triệt để hơn tước đoạt nhân tính, trở thành một cái xả thân vì thôn công cụ ninja, tiếp xúc huyết tinh cùng hắc ám...... Ta bản rất do dự muốn hay không để chồn sóc gia nhập, nghe như lời ngươi nói một cái khác chồn sóc kinh lịch sau, càng dự định từ bỏ chuyện này......"

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ