* Mặc dù nói như vậy hơi cường điệu quá, nhưng có điểm giống dầu hết đèn tắt tại đổi mới......
* Là cùng bầy bên trong tiểu đồng bọn tê a tê a chiến tổn trợ!( Tê a tê a!)
* Có ưng tá!( Vẫn luôn có kỳ thật )
————————————————————————————
Vân lôi chi hạp, tuyệt mệnh chi sườn núi, nơi đây chỉ có đất vàng cùng đứt gãy, cùng một đầu để mà siêu độ vong linh sông lớn.
Cùng tám đuôi Kira so chỗ xa xa tương đối mấy chục dặm địa phương, lấy hiểu chi Chu Tước cầm đầu tiểu đội dừng bước.
Ngắm nhìn kia tràng ngói đỏ cao lầu, chồn sóc trầm tĩnh một hồi, cúi đầu cùng ngẩng đầu nhìn về phía hắn đệ đệ đối mặt.
"Sasuke, ngươi cùng thủy nguyệt bọn hắn đi chơi một lát, nhớ kỹ rời cái này xa một chút."
Sasuke bình tĩnh ngưng nhìn chằm chằm ca ca một hồi lâu, mới nhẹ nhàng buông ra trên đường đi đều nắm ca ca tay.
"Phải cẩn thận a, ca ca."
Chồn sóc bình tĩnh ôn nhu vuốt vuốt tóc của đệ đệ, làm đáp lại.
Thẳng đến đưa mắt nhìn Sasuke cùng ưng tiểu đội thân ảnh biến mất tại tầng ngoài khô nứt cát đá phía sau, chồn sóc mới quay người đối đầu lặng chờ đã lâu làm thị Quỷ Giao.
Quỷ Giao chống nạnh hỏi: "Như vậy, chồn sóc tiên sinh dự định như thế nào bắt sống tám đuôi đâu?"
"Nghe nói tám đuôi có thể tự nhiên tiến hành vĩ thú biến hóa, thực lực so trước đó gặp được vĩ thú đều cường hãn hơn, chỉ sợ không phải rất dễ đối phó."
"A, xác thực như thế."
Chồn sóc thông qua một cái thế giới khác Sasuke ký ức, biết được tám đuôi Kira so hiện nay đã là hoàn mỹ Jinchūriki, không chỉ có cùng gọi là trâu quỷ vĩ thú tinh thần phù hợp, có thể tùy tâm tự nhiên tiến hành vĩ thú biến hình, còn có vĩ thú ngọc cái này một sức sát thương cực mạnh đại chiêu, như trực tiếp cứng rắn bên trên, sẽ chỉ là tự mình chuốc lấy cực khổ.
Càng khó giải quyết chính là, hoàn mỹ Jinchūriki sẽ không bên trong huyễn thuật, về điểm này quả thực là Sharingan thiên địch. Nhưng lại bởi vì hình thể to lớn mà hành động chậm chạp, tám đuôi nhìn trời chiếu cơ hồ không có bất kỳ cái gì chống đỡ chi lực. Nếu như đối sử dụng Amaterasu, đoán chừng rất nhanh liền sẽ phân ra thắng bại.
Thế nhưng là chồn sóc cũng không tính bởi vì một cái nho nhỏ tám đuôi, liền hao tổn mình còn thừa không nhiều đồng lực. Tại từ Danzō nơi đó đoạt lại Chỉ Thủy vạn hoa đồng trước, ngàn vạn không thể tuỳ tiện vận dụng cái này song tại mù biên giới con mắt.
Đã hắn như thế bó tay bó chân, vậy thì do Quỷ Giao......? Chỉ là Quỷ Giao vẫn lấy làm kiêu ngạo cây đại đao kia, giống như mười phần thích tám đuôi Chakra, coi như tại giao cơ chưa đối tám đuôi sinh ra quá nhiều không muốn xa rời chi tình, ép buộc khóa lại tám đuôi, cũng nhiều lắm là chỉ là cái bắt sống kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ItaSasu] xuân hàng
Fanfictionhttps://ling5279.lofter.com/post/1f1dc70a_1ca665a8f