(40)

48 1 0
                                    


* Là chín ngàn chữ lớn trường thiên!

* Tấu chương cuối cùng cao ngọt!

* Vốn là còn một điểm cuối cùng nội dung, đặt ở lần sau chuyển trận lúc dùng được rồi. Chương sau lại trở lại chúng ta thân ái lớn chồn sóc nhỏ tá nha!

* Cầu tam liên! Thuận tiện thác xuống 《 Xuân hàng, xuân sinh 》 Bầy hào ( Ngoan ): 707504083

——————————————————————————————

Uchiha Fugaku cùng Uchiha Mikoto có từng điểm từng điểm mộng bức.

Ức điểm điểm.

Chim Quốc tại ngoài cửa sổ tiếng hót, sáng sớm sương mù như khói giống như mộng vờn quanh khắp cây Hồng Phong, tới hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh chính là trên bàn cơm thanh đạm vị tăng trong canh toát ra nhiệt khí, mỡ bò thì tại nóng hầm hập bánh mì bên trên hòa tan chảy tới trên mâm.

Hết thảy phong cảnh cùng mỹ vị đều nên tại cái này râm mát nhẹ nhàng khoan khoái sáng sớm mang cho người ta hảo tâm tình, thế nhưng là nhất nên hồn nhiên ngây thơ hai tiểu hài tử lại không nhúc nhích ngốc ngơ ngác xử tại trước bàn, mang theo không giống vết thương hai tấm mặt lại là đồng dạng đến âm trầm tiều tụy.

"Cái kia......"Mikoto mụ mụ nếm thử đánh vỡ xấu hổ cục diện bế tắc, "Hai người các ngươi hôm qua ở đâu chơi sao, khiến cho một thân tổn thương?"

Chồn sóc dẫn đầu kịp phản ứng, đối mặt mũi tràn đầy quan tâm chi sắc mẫu thân áy náy cười một tiếng: "Ân, nghĩ đến mang Sasuke đến hậu sơn chơi, kết quả không cẩn thận ngã một phát, vừa vặn lăn tiến lùm cây bên trong, cho nên toàn thân đều là chút máu ứ đọng quẹt làm bị thương. Chỉ là như thế, mẫu thân không cần lo lắng."

"Chồn sóc."Một mực ngồi nghiêm chỉnh giàu nhạc ba ba mở miệng, ngữ khí mười hai phần nghiêm túc, "Đối với mẫu thân nói dối cũng không phải Uchiha nhà nên có truyền thống."

Chồn sóc lập tức ngoan ngoãn nhận lầm: "Là, phụ thân, lần sau sẽ không."

Giàu nhạc gật gật đầu, làm bộ ho nhẹ một tiếng: "Cho nên, ngươi vẫn là nhanh thừa nhận đi. Quả nhiên là ngươi bất mãn những ngày này Sasuke thái độ đối với ngươi, cuối cùng đem đệ đệ kéo vào phía sau núi đánh cho một trận đi."

"??? Phụ thân đại nhân, ta tại ngài trong mắt chính là như thế vô tình vô nghĩa cố tình gây sự người sao?"

"Ta cũng không có nói qua ngươi vô tình vô nghĩa cố tình gây sự a, ta chỉ nói là ngươi cái này làm ca ca đối đệ đệ không có chút nào bao dung."

"Xin ngài thu hồi ngài vừa rồi nói, đây là đối tất cả Uchiha nhất tộc...... Không, toàn thế giới đệ khống vũ nhục!"

"A ví dụ như vậy phụ thân ngươi ta thấy còn ít a, ngươi phải biết chúng ta tiên tổ Uchiha Madara nhưng chính là một cái......"

"Ai nha phụ tử các ngươi hai không được ầm ĩ! Có hay không lo lắng đến nhỏ Sasuke a, đứa nhỏ này đều muốn bị các ngươi sợ quá khóc!"Mikoto mụ mụ gầm thét một tiếng, lúc này liền để trượng phu cùng đại nhi tử ngậm miệng.

[QT] [ItaSasu] xuân hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ