Chapter 02

20 1 0
                                    

Skyler P.O.V

      Naaawa naman ako kay insan .. ang bata pa niya noon para maranasan yung mga ganong pangyayari .. masyadong judgemental sina Tita at tito .. dapat inalam nila yung totoong nangyari .. 

     parang andami kong alam nuh ?. kasi nanduon ako nung time na yun mula umpisa hanggang sa huling nangyari .. buti nga hindi sila kinamuhian ni insan e.. tsk tsk .. pag my nangyari sakin na ganon .. aalamin ko muna ang totoong nangyari .. 

     Ayy.. Nga pala asan si insan ?. hanapin ko lang ah .. san kaya ?.. hmm..

    AH! alam ko na .. nasa garden yun.. makapunta nga ..baka nageemote na naman yung babaeng yun ..

'Insan!! Kanina pa kita hinahanap ..'

'Oh?.'

      Ang sungit talaga nito kahit kailan .. minsan naiinis na ako .. makapagsungit parang di kami close e .. masyadong pabebe .. pero mahal na mahal ko yan .. sadyang naiinis lng ako sa kasungitan nito ..

'Sungit! Meron ka ?. Bilhan kita ng Pads ?.'

'Gag*! Parang kaya mo naman bumili kung meron nga ..'

'AbaA! syempre hindi hahaha.. pero kung para sayo .. kaya ko '

       Yep.. tama kayo ng basa .. nakabili na ako ng Pads nyan .. Grabe kahiya e .. pero ayos lng gwapo ako e .. haha conceited ba ?.. lahat naman ng tao .. :)

'Ngiti-ngiti ka dyan .. siguro pinupuri mo nanaman yang sarili mo!'

'Uyy!! Di ah .. sadyang gwapo lng 'to..'

'Uyy!!ang hangin .,kapit ka baka madala ka ! payat ka pa naman .. hahha'

        Pinagtatawan ako nito .. macho kaya ako .. itong si insan e kailangan ng salamin..tsk tsk

'Macho kaya ako .. sabi mo pa nga my abs ako e..'

         sinabi nya kaya .. hmp

'Oo meron nga .. Meron kang AVBS .. haha ..'

'Tange! ABS hindi AVBS ..'

'Isa lng yun .. Kaso malala yung sayo .. A Very Big Stomach .. hahha;) '

         Pang asar tong si insan .. meron na lng pumuri e .. my banat pang ganun..

'ge lng insan .. e ikaw nga my TABS e .. haha takaw kasi ..'

'TSE! TABS ka dyan ... sexy kaya ako ..hmp.. dyan ka na nga'

       HAhaaha ang pikon .. joke lng yung my TABS si insan .. ang sexy kaya nyan ang ganda pa .. kaya bantay sarado sakin e .. madaming naporma .. baka lokohin lng si insan ..

      Sweet ko nuh .. sadyang ganun .. hahaha panigurado na sa kwarto niya yun .. haha maya ko na puntahan lalaro pa ako ng basketball .

Blue P.O.V

       Kainis talaga yung panget na yun .. hmp .. sexy naman ako e .. di ko siya kakauspin .. kainis siya ..

       Nasan kaya yun?. Kanina pa yun umalis e .. baka nagbabasaketball yung panget na yun .. 

'Miss ko na sila Mom..Hayss ,.. sana mapatawad pa nila ako ..'

     Di naman ako galit sa kanila e .. masama lng siguro yung loob nila sakin kaya ganun... pero sana hindi pa huli ang lahat bago nila marealize yun .. Di ko naman sila makakalimutan kahit mamatay pa ako .. 

      itutulog ko na nga lng 'to.. naiinis pa rin kasi ako kay kuya .. yun kasi yung pinaka ayoko .. yung sinasabihan ako ng mataba .. hmp

*knock.Knock*

     Sino naman kaya yun ?. bahala siya dyan .. baka si kuya yan .. haha my naisip akong plano .. papsok na yan maya maya .. 

'Insan? Tulog ka na ba ?.'

     Haha antae ni kuya .. kumakausap sa tulog .. shhh..

'Insan .. Sorry naa ..'

     Di pa rin ako naimik .. nakapikit lng ako para kunwari tulog ako .. naramdaman kong my umupo sa gilid ng kama ko .. tapos hinahaplos niya yung buhok ko .. habang hinahalikan ako sa noo .. ganyan yan ka sweet kaya di ko yan natitiis e .. pero ngayon patatagalin ko lng ng kunti .. haha

'Insan.. Uyy gising ka naman .. *tsup* (sa noo lng po yan) .. uyy sorry na .. binibiro lng kita e .. insan ... hayss .. AHA!'

    Feeling ko my masamang gagawin si panget .. tapos naramdaman kong my kumikiliti sa tagiliran ko .. kainis kahinaan ko yun e .

'Ano ga! I'm sleeping can't you see!!'

    hahah ,,.. sungit ko .. tapos nagtalukbong ako para mukha talagang totoo ..

'Insan sungit mo talaga .. sorry na .. gusto mo lng atang lambingin kita e ..'

    ang kapal talaga nito .. naramdaman ko na lng na humiga siya sa KAMA ko . tapos niyakap niya ako .. Aba anong nakain nito .. hinarap niya ako sa kanya .. i=dei natanggal yung kumot sa mukha ko ..

'Sabi na e gising ka .. parang ewan .. sorry na insan ha .. kaw naman masyadong matampohin .. *tsup.tsup* yan baka umiyak ka pa .. ' 

    ang hilig niya talagang halikan ako sa noo .. kung di sa noo sa ulo or sa cheeks .. masyadong malambing e .. kaya minsan napagkakakmalan na my relation kami ..

'Oo.. na .. alisin mo na yung kamay mo .. ang bigat .. tara sa baba .. kain tayo ..'

'okie!. Love you insan ..*tsup*'

'Loveyoutoo.. kanina ka pa halik ng halik e ,,.. basa na ata yung noo ko ..'

'uyy di ah .. hmp ,, tara na nga'

     Ahaaha nagtatampo 'to.. kasi pag halik yan ng halik sa noo .. gusto niya sya din .. pagbigyan .. minsan lng naman :)

'ASus .. nagtampo pa .. Panget halika dito .. '

'Bakit?'

'*tsup.tsup* yan na po .. loveyou hmmmmm..'

':) TAra na insan'

    Tamo ngiting ngiti .. parang baliw .. haha kaya mahal na mahal ko tong lalaking 'to e .. pati siya lng kaya yung totoong kaibigan ko ,.. madami akong kaibigan pero alam ko ginagamit lng nila ako para mapalapit kay kuya .. e di naman sila pinapansin ni kuya .. haha ayaw kasi ni kuya sa ganon .. alam na . boys is boys :)


--------------------

Next Chapter .

Vote And Comment .

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon