Chapter 31

8 1 0
                                    

Skyler P.O.V

  Nung tunayo siya pinigilan ko siya at niyakap..

'Insan iiwan mo na ba talaga ako?'
'Hindi ako ang my gusto nito.. di ba ito yung lagi mong sinisigaw sa harap ko?'
'oo na oo na ako na ang my gusto nito.. umalis ka na nga lng.'
'O sige :(. Hanggang sa muli'

  Sa paglabas niya sa kwarto ko alam kong nawala na rin ang pinagsamahan naming dalawa..

  Kasalanan ko kung bakit to nang yari..

  Sumunod ako sa airport pero ang sabi nakaalis na daw ang eroplanong sinasakyan ni Insan..

  Masakit pa lng maiwan.. Akala ko di ko to mararamdaman sa pag alis niya.. yun pala ang mararamdam ko ay ang mawalan ng kambal..

'Mom di ko alam'
'Shhh.. wala na tayong magagawa anak.. ito yung gusto mangyari ni Lord..  Dadating yung panahon na magkikita kayo ulit okay?..'

Umalis na ako dun at pumunta sa mga barkada ko..

'Umalis na siya.'
'Oo nga.. kami pa nga naghatid sa kanya e'-Justine
'Bakit di mo pinigilan?!'
'Sapat na yung rason na nalaman namin para hayaan siya..'-Ian
'Anong rason?.'
'Kailangan niyang magpagamot Sky!! My sakit siya.. at lumalala na ito..'-Justine
'Anong sakit?'
'Wala kami sa lugar para sabihin yun sayo.. malalaman mi din kung babalik pa siya..'-Prince

  Umalis na lng ako dun at umuwi sa bahay namin..

  Pumunta ako sa kwarto niya.. at dun  ako natulog .. habang inaalala lahat ng pinagsamahan naming dalawa..

  Sana bumalik pa siya.. ang tanga tanga ko kasi e.. Bakit ko ba kasi yun sinabi sa kanya..

--------------

Hi guys!

Para po sa mga readers tong chapter nato pati na rin yung chapter 30..

Salamat po sa lahat ng nagbabasa at magbabasa nito..

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon