Chapter 11

14 1 0
                                    

Someone P.O.V

     'Mag ingat ingat ka Blue .. HAhaha .. Aagawin ko sayo lahat at walang ititira sayo kahit isa.. HAHHAHAHAHAHAHAH!!! Nandito lng sa tabi mo ang karma mo.. ingat ka baka matuklaw ka .'

Oo insecure ako kay Blue!! wala kayong pakealam dahil hindi niyo 'to buhay .. 

Sino nga ba ako?. Just wait .. hahaha

    'HAHHAHAHAHAHAHAHAAHHA'

    'Huy! Para kang Eng Eng jan!! Baliw ka na ba Best?.. WAAAAAHHH!!! Best wag di ko kakayanin'

*Pak*

    'Tanga! Baka ikaw ang baliw jan! Panira ka naman ng moment e'

    'Tse! Tara na nga sa mall'

  'Ge'

Makapunta nga mamaya kila Blue hahha.. 

Blue P.O.V

'Baby Blue.. *Tsup.Tsup* Gising na. Pagluto mo ako ng Dinner.. Uyy.'

'Ano ga! istorbo naman e!'

'Baby wag ka mo naman ako sungitan'

'Panira ka ng tulog e'

'Naglalambing lng naman po ako e. Gusto ko lng naman matikman ulit luto mo po e. sorry na. kung ayaw mo okay lng. sanay naman na ako. ge tulog ka na ulit. Di na kita iistorbuhin.---'

*Pak*

'Bakit mo naman ako binatukan Baby!'

'Ang Drama mo e. Para kang Tanga. Alis na at pagluluto kita. Daming Arte'

'Anla ayaw ko.. namiss kitang yakapin e.'

'Papano kita pagluluto kung ayaw mo bumitaw? Aber?'

'Sabi ko nga po hehe..'

     Bumaba na kami at pinagluto ko siya. Parang baliw nga e .. nakayakap sa likod ko .

    Habang kumakain kami ni kuya dumating si Jes. Hmp.. kainis kaya umalis na ako dun kahit di pa ako tapos kumain.  Nakakawala ng gana e..

    Alam ko magbabago nanaman ang pakitungo ni kuya sakin .. kaya paghahandaan ko na.. pero susulitin ko yung pagiging malambing niya..

  mahal na mahal ko talaga silang dalawa ni tita.. kaso di ko mapapangako na makakasama pa nila ako habang buhay..

 Sana magtagal pa ako.. Gusto niyo ba malaman yung pinagusapan namin ng doctor sa cardio?.

*FLASHBACK*

(hindi po ganun kahaba.. ilalagay ko lng yung mismong pinagusapan nila..)

Doc: 'Miss Blue Please Take  care of yourself. I know you have a clue about your condition. and that is true.

Blue: But--.. How do I get this?

Doc: According to the test that we made .. Namana mo yang sakit mo its either sa mother side or father side.

Blue: E Doc gagaling pa po ba ako.?

Doc: I don't know miss.. But always remember this . Always take care of yourself.

Blue: Paano po?

Doc: Kung maaari wag ka masyadong maging malungkot kasi baka mag cause to ng heart attack sayo.. BAsta lahat ng sobra ay bawal .. matalino ka Blue kya alam kong naiintindihan mo ako.

Blue: Okay po Doc. SAna po satin satin na lng po ito.

Doc: Alam na ito ng tita mo pero ang kuya mo ay hindi pa..

Blue: Ako na po bahala sa kanya.. Maraming salamat po Tito Doc.. Kamusta niyo na lng po ako kila mom at dad. Bye

Doc: I will. Bye

*END*

   Yep Tito ko yung Doctor kaya ganun kami magusap.. Kaya kilala niya kami ni kuya.

'Lord sana po pag naWala na ako.. BAntayan niyo po sana sila mom at dad. Si Tita . at si Kuya Sky'

---------

Sorry po ngaun lng ulit ako ng update.. busy po kasi ako sa school e..

Dun po sa mga nagmemessage sakin kung ilang taon na po ako .. 14 lng po ako at Grade 9 Student lng po ako kaya po hindi ganun ka ganda yung story ko .. so bare with me po..


Follow me if you want too


My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon