Sky P.O.V
Naalala ko yung pagsampal ko kay Blue. Di ko naman sinasadya e. Ayaw ko kasi na sinisigawan yung taong mahal ko.Lalo na wala namang kinalaman yung tao sa nangyayari samin.
Gold Digger?. Paano kaya nasabi ni Jes na ganun si Blue?. Pati alam ko di alam ni Mom na pupuntang States si Blue tas magshoshopping daw?. EWan gulo.
Nandito ako sa sala nanunuod sa TV. Tinatamad akong kumilos ngayon e. kung tatanungin niyo si Blue di ko pa nakikita e. Yae niyo na hahanapin niyo yung wala nandito naman ako e
'Anak .. Happy Birthday. Kelan pa nakauwi si Blue?'
'Thanks ma. Nung Isang araw po.'
'Binati mo ba siya?'
'Huh?'
'Birthday niya niya nung 15 dba?'
'Oh really'
Nakalimutan ko yun haha. Yae mo na wala naman ako pake dun.
'Oo. Ayy asan nga pala si Blue?'
'Ewan'
Pumunta ako sa Garden para magpahangin. At nakakita ako ng salot .. Kinakausap nanaman niya yung mga halaman tss.. Baliw na ata yang babaitang yan e..
'---thank you for being my Bestfriend. Maraming salamat kasi kahit napaka drama ko di mo ako iniwan. salamat sa sweetness mo. Kung inelet go mo na ako. Ayaw mo na ata sakin e. Okay lng na magalit ka sakin. Pero wag mong hihilingin na kalimutan kita. Kasi di ko kaya. Kasi ikaw yung nakasama ko sa yugto ng buhay ko. Pero wag kang mag alala kung gusto mong umalis ako. malapit na yun at sa pag alis ko na yun. Never mo na akong makikita kailan pa man.Maraming maraming salamat. I love you.At happy Birthday!.. Salamat sa pakikinig . bye bukas ulit my gagawin pa ako e'
Nung nakita kung tatayo na siya pumasok agad ako sa bahay para di niya malaman na nakikinig ako.Para sakin ba yun?. Pero mas nakakuha ng atensyon ko yung aalis siya.. San nanaman ba siya pupunta?. di na ba siya babalik?.
Hays sakit naman sa ulo e. makapunta nga muna sa kwarto.
----------------
BINABASA MO ANG
My Bestfriend
Non-Fiction" You know my name., not my story. You've heard what I've done., not what I been through. If you will in my shoes., I'm sure you'll fall at first step." Go judge me .. I don't care .. make sure before you judge me you...