Chapter 14

13 1 0
                                    

Skyrine P.O.V

Kaso....

Nakita ko si Blue at Jes na nagaaway..

'Napaka mukhang pera mo talaga Blue! Nakita ko yung wallet mo puno ng pera tinanung ko si Sky sabi humingi ka daw kay Tita .. Haha Gold Digger!!'
'Hindi po.. Hindi po ako humihingi ng pera sa kanila.'
'Tatangge ka pa!*Pak.Pak* Yan ang dapat sa mga Gold Digger! Kaya ka siguro itinakwil ng magulang mo!'
'Sabihin mo na po lahat ng gusto mo sabihin.'
'Anong nangyayari dito?'

Nagsalita na ako para di na masaktan pa si Blue. Now I know kung ano ka talaga Jes..

'Ma andito ka na pala'
'Oo. san ka galing Sky?'
'Bumili po ng pagkain namin ni Jes. '
'Bat kayo andito?.'
'Gusto ni Jes na puntahan si Blue . naaawa daw siya e.'
'ahh ge'

Pinagpahinga ko na si Blue para malakas na siya bukas.

Nasa loob ang kulo mo Jes ha. Kakarmahin ka rin. alam ko ikaw ang dahilan ng pagaaway ng magpinsan at lalo na Gold Digger.

Blue P.O.V

Ang sakit sakit na iwanan.. haha emote nanaman ako..

Nga Pala nakauwi na ako galing hospital..

Nandito ako sa Garden kinakausap yung mga Bulaklak.. Parang baliw ba?. wala na kasi akong makausap sa bahay e.

Ngayon habang kausap ko sila nagawa ako ng proposal.

Para san?. para sa itatayo kong bagong business..

Yep you read it right.. Isa akong negosyante.. pero di nila alam na Si BLUE MONTAVERDE ang nagmamayari ng 5 sikat na clothing line(Asulare),3 sikat na Company(MonCom*MontaverdeCompany*),3 sikat na SportsCar Company(SkyBlueCars), 2 sikat na Resort(BluerineResorts) at ngayon magpapatayo ako ng cafe .. sana sumikat din..

Madami ba?. nakakaya ko naman hawakan yan lahat syempre katulong ko yung lawyer ko. Siya yung Acting CEO ng lahat ng business ko.. lahat yan para kila Mom,Dad,Kuya at Tita.. yung Cafe ?. para kay attorney pasasalamat kung baga..

Siguro dahil sa sobrang pagod ko sa mga negosyo ko kaya ako nagka sakit..

Yae na atleast bago ako mawala natupad ko yung mga pangarap nila.. Oo pangarap nila.. Di kasi nila to masimulan dahit my mas mahalaga silang ginagawa..

Minsan naririnig ko na pinaguusapan nila Kuya at Tita yung mga business ko. ang swerte ko daw kasi ang yaman ko.. kung alam lng nila.

Wag kayo maingay ha..

'Flowers bye na ha.. Papahinga na ako'

Umakyat na ako sa bahong kwarto ko.. nasira kk yung mga gamit ko dun e. haha

----
A/N:

Yung mga business na sinabi ko ay pawang kathang isip lamang. :)

Next Chapter.

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon