Chapter 37

12 1 0
                                    

Someone P.O.V

  HAHA tagal kong nawalan ng POV ah.. madamot si author ayaw ng kontrabida sa kwento haha

okay di nga nakakatawa. Iniisip niyo ba kung asan ako?. nandito ako sa tabi ng mahal niyong bida haha sino pa ba. edi si Blue Montaverde.

DI naman kasi talaga dapat tayo magkakaganito Blue e. Kung di mo lng sana kami hinayaang lumubog sa utang. HAha ang damot mo kasi e. dapat sayo mamatay.

'HAHAHA.. Kawawa ka na talaga. Bukod sa my sakit ka. Wala ka ng Kuya.Tita.Magulang haha wala ka ng kakampi. dapat sayo mamatay na. Maggive up kana. HAHA di ka na mapapatawad nung mga taong akala mo kakampi mo haha. AYy sa bagay pwede namang ako na lng ang gumawa dba?..'

Itinaas ko ang hawak kong kutsilyo para patayin siya .. ng biglang bumukas ang pinto kaya tinago ko ulit to.

'Jes.? ANong ginagawa mo dito? paano mo nalaman na nandito si Blue?'

'Ah e Doc sabi mo kasi sakin ni Sky nandito po si Blue e. KAya po pumunta ako dito para po kamustahin siya.. sige po Doc alis na po ako..'

'Sige ingat'

'okay po. *ingatan niyo din po yang pamangkin niyo*'

'My sinasabi ka ba?'

'Wala po.'

Umalis na ako dun. muntik na akong mahuli. masamng damo talaga yang BLue na yan. di mamatay matay  e. di bale mamamatay rin yan..

Pumunta na lng ako kila sky. Actually kakauwi ko lng galing sa US bakit?. kasi nandun yung family ko. dun na sila nagbagong buhay para lumayo kay blue.

'Babe?. Kelan ka pa dumating :)'

'Ah babe kararating ko lng kanina e.'

'KUmain ka na ba?'

'oo babe :).. Si Tita?'

'Nasa loob. Pasok ka babe'

'Tita Hi po. Good afternoon po :)'

'Same ija'

Umakyat kami sa kwarto ni Babe at dun nagkwentuhan. Iniisip niyo sigurong seryoso ako sa kanya nuh?. Actually hindi haha my fiance na ako e.. hinihintay ko lng na mamatay si Blue bago kami magpakasal ng taong mahal ko.. haha

'Babe nabalitaan ko yung kay Prince ah. Ano bang nangyari?'

'Hindi ko alam babe e. Basta ang alam namin si Blue ang pumatay sa kanya kahit di kapanipaniwala..'

'Babe minsan kung sino pa ang alam mong di makakagawa ng maling bagay ay siya pala ang puno't dulo nito'

'kaya nga babe e.'

'E nasan na ba si Blue? Di ko siya napansin nung pumasok ako'

Nakita kong naging malungkot yung mata niya pero napalitan din ito ng galit.

'Ewan ko lng. Wala na siya dito mula nung pinatay niya si Prince mukhang nagtatago. YAe mo na yun'

'Babe naman. Di manlang ba kayo naawa sa kanya? Baka wala siyang tinutuluyan ilang days na ba siyang nawawala?'

'Mag-4 months na babe.'

'Tignan mo ang tagal na pala. Baka mamaya nyan my masama na palang nangyari sa kanya.'

'Okay lng yun babe. Mas mabuti ngang mawala na siya e. HAha ayaw mo nun babe di na niya tayo guguluhin'

HAHAHAHA!!! Umaayon lahat ng plano ko. Blue give up ka na. haha

Di na ako nagtagal kila sky madami pa kasi akong aasikasuhin e..



My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon