My Reasons

13 1 0
                                    

  Hi Guyses!! My gusto ako ishare sa mga nagbabasa nito kahit silent readers lng kayo.. di ko tuloy alam kung maganda ba o panget yung story ko.. Maraming salamat po sa pagbabasa.. pero sana naman po magvote at comment kayo.. Or kung gusto niyo po Follow niyo ako.. okay mahaba na yung Intro ko .. haha

  Ayy!! nga po pala.. Itong story ko po partly true at partly a lie.. Kaya ko po ito isinulat gusto ko po kasi ilabas yung sama ng loob ko sa mga taong nakapaligid sakin.. Alam mo yung tiwala ng tiwala yun pala pagnakatalikod ka na they are throwing bad impressions to you?... BAsta ganun.. Pero ito pansin niyo about sa Magpinsan na magbestfriend?.. Ganun din po kasi kami ng Kuya ko.. Bestfriend ko siya.. Never niya ako niloko.. tapos po yung Ibang part na gawa gawa na lalo na yung sakit ni Blue..

  Ito na nga yung isheshare ko..haha inip ka na e.. Ito kasi.. Yung KUya ko inisnob ako.. Mga ilang Linggo na.. Grabe kaya.. Tas ang sungit niya pa minsan tas minsan umiiwas siya..ANg gulo niya.. tas nung Monday kinausap ko siya tinanong ko... tas ang sabi niya ang GANDA ko daw kasi.. haha joke lng Cute lng pala ayy Joke lng ulit,.. Ang MOODY ko daw kasi e.. yung tipong di daw talaga magets yung Mood ko.. kaiyak Be!

  Tapos nagkaayos kami magdedate pa nga kami e kasi babawi ako.. Tas alam niyo yung ready ka na this day.. biglang di siya dumating.. ang sakit sobra.. Umasa kasi ako e.. Di nga ako nagtitiwala sa iba katulad ng sa kanya.. Sa totoo lng ngayon lng ako nagopen up sa iba tungkol sa problem ko.. ewan ko kung bakit basta feel ko lng..

   Yan yung isa sa mga reasons kaya Inspired ako sa pagtype/Sulat ng story na to.. sabihin na natin sa time na ito .. 4:20 pm .. August 21,2015... my 218 na  reads lng ako .. Ayy este 128.. HAha sorry na baliktad e..Tapos my 5 Followers lng ako.. I joined here 8 months ago.. so yun nga tapos silent readers pa lahat ng nagbabasa..Di naman ako nagrereklamo ha.. sadyang napansin ko lng yun.. sabihin nating nakakawalang gana na magsulat pero I want to finish this story of Mine with all my might.. oh ha English..

   I won't Give up not until I get tired to live.. naks .. haha joke lng.. Kung kelangan ko to ilet go para Hindi na ako masaktan.. pero ayoko ko e.. hanggang kayang ipaglaban ipaglalaban ko.. haha madrama na..


  Salamat sa pagbasa nito.. Love you .. 

                                                                                                                                          -RitzIsInLove09

P.s

#ParakunyareSulatTalaga

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon