Chapter 07

11 0 0
                                    

Skyler P.O.V

Maaga akong gumising kasi madami ako gagawin.. isa na dun na kausapin si insan .. panigurado gising na yun ..

Pumunta ako sa kwarto .. pero tulog pa siya .. Hayss .. Ang bait tignan ni insan pagtulog ..

Lumapit ako kay insan .. at tinitigan ang mukha niya .. parang my mali e ..

*Tsup.Tsup*

Hinalikan ko sa noo .. nakita kong kumunot yung noo niya .. haha nabulabog .. Hinalikan ko pa ulit ..

'Ano ga!! Natutulog yung tao e !!'

Haha badtrip na e .. Haha utas ..

'Insan gising na maguusap tayo .. Realtalk !'

Bumangon siya at dumiretso sa CR siguro magaayos na ..

'Ano na?. '
'sungit! Meron ka ?'
'LuhH ewan ko sayo! Sabihin mo na '
' Oo na nga '

Pagsasabihan na kita insan .. haha

Blue P.O.V

'Insan bakit naman ganun yung ugali mo kay Ate Jes mo ?'
'Di ko siya ate !. DUH!'
'Hayss.. Insan naman e .. pakitunguhan mo naman si Jea ng maayos.. mahal ko yun ano ba .. '
'LuhH ayaw ko!'
'Isa Insan!! Naiirita na ako sayo ha!! hindi laging iintindihin kita ! Sumosobra na yang ugali mo!. Dyan ka na nga!!'
'Edi wag .. ikaw my gusto nyan'

Pag ka alis ni kuya sa kwarto ko .. napaupo ako sa kama at dun na nagtuluan ang mga luha ko .. Pag naiyak ako .. Di ako nahikbi .. Basta lang tutulo yung luha ko ..

*Sigh* Nahihirapan na naman ako huminga .. Dapat di ako maging emosyonal masyado .. Dapat my limitasgon lahat ng gagawin ko .. para sa ikabubuti ko ..

*Dinning Room*

Nakain na kami ng breakfast .. Ang sama ng tingin ni kuya .. Kakasimula pa lng naman namin ..

'Blue at Sky aalis ako ha .. Business Trip . 1 Week yun .. Sky wag mo pabayaan si blue ha .. Blue magiingag lagi'

'Yes Mom/Tita'

After ng Breakfast namin..Kinausap lng ako ni tita about sa kalagayan ko at umalis na si tita .. tas biglang dumating si Jes ..

'Kuya Akyat na ako'
'Bahala ka'

Di naman ako matitiis ni kuya .. saglit lng yan magagalit sakin ..

Natulog lng ako saglit tas bumaba na para manuod ng TV sa Living Room ..

'Hoy Blue ! Kuha mo ako ng juice!'

Sinunod ko na lng .. pero di ko alam na sunod sunod na ang utos nila ni kuya ..

Ganun ba kagalit sakin si kuya ?. pinipilit ko naman na magbago e ..

Nahihirapan na ako huminga kaya .. nagpaalam na ako na aakyat na ako .. pero di nila ako pinayagan .. kaya yun diretso pa rin sila sa pag utos ..

'Hoy! Blue Kumuha ka doon ng cake at calamansi juice!!'

Utos ni kuya .. Sumunod na lng ako kahit di ko na kaya .. Malapit na ako sa pwesto nila ng .. Nanlabo ang paningin ko at unti unyi nang dumilim ..

'F*ck!! Blue sinayang mo lng yung pagkain.Tatanga tanga ka naman e!! Bwisit'

Buti pa sa pagkain nagalala siya .sakin kaya?. .. wala naman siyang pake sakin .. :')

*Black*

------
A/N

Paalala lng po .. Maiksi lng po itong story na ito
..

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon