Chapter 15

14 1 0
                                    

Sky P.O.V

  kakauwi ko lng galing school ng makita ko si Blue na nasa garden.

  Bakit parang may kinakausap siya?. Baliw na ba siya?.

  Medyo lumapit ako para marinig yung sinabi niya.

'Alam niyo para kayong si Kuya ko. Ang bait nun. *sigh* Si kuya Sky na siguro yung pinakamabait at caring na kuya sa buong mundo. Mahal na mahal ko Siya. Handa akong gawin ang lahat mapasaya ko lang siya. At kahit humiling siya na mamatay na ako?. Naku gagawin ko yun. Tutal malapit na talaga mangyari yun. Huhuhuhu. Alam niyo ngayon na lng ako ulit umiyak na my kasamang hikbi. o siya masyado na akong madrama. Bye. Bukas ulit ah. Kung kakausapin kayo ni Kuya . Yung si Kuya Panget ko?. Sabihin niyo mahal na mahal ko siya at gagawin ko yung gusto niya para sumaya siya.'

   After nun nakita kong tumakbo na siya papasok.

  Anong malapit ng mamatay?. Is it true?.

   Nakokonsensya ako sa ginawa ko pero wala na akong pake dun. Napakadrama talaga ni Blue kahit kailan.Tss

   Pumasok na ako ng bahay at nakita ko si Mom na my inaasikaso na papeles.

'Mom para san yan?'
'Ito?. My nagpadala nito e.'
'Tungkol san yan?'
'Alam mo yung SkyBlueCars at BluerineResorts?'
'Yeah'
'Yun about dun. yung background nila.'

   Sino kaya ang may ari nun?. Ang sabi kasi 15-16 ang edad ng may ari nun. Grabe ang bata niya pa para humawak ng ganung negosyo.

   Nakakapagtaka nga yung pangalan ng mga negosyo niya e. Parang laging My blue?.

   Wala lng 'to. ge pahinga na ako.

Skyrine P.O.V

  Ang yaman talaga ng may ari nitong mga negosyong to. Pero bakit ako binigyan ng Company Background?.

  Tapos yung Bluerine at SkyBlueCars.. pangarap namin ni Sky na amgtayo ng ganitong negosyo.. Hayss.. Balang araw magkakaroon din ako nito.

----

Bitin?.

Next Time na lng po ang next update.

Pagmy nagbabasa na po ng story ko.:)

-RitzIsInLove09

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon