Chapter 09

8 1 0
                                    

Blue P.O.V

Bukas na pala uwi ni Tita. Ang bilis ng araw.

Nga pala kung tinatanong niyo about dun nahimatay ako. Naku! Di na kami nagpapansinan ni Panget. What ?. Siya lng pala

Minsan nakikita ko na gusto niya lumapit sakin pero alam ko mataas ang pride ng Panget na yan.

'Hoy! Aalis ako di ko alam kung anong oras ako babalik!'

Siya yan. lagi naman siyang naalis e. tas wag kayo lagi ko yang hinihintay . ewan ko lng ngayon.

Pagabi na pero di pa nauwi si kuya kaya nagaalala na ako ..

Nahiga lng ako sa sofa habang hinihinta siya at di ko alam na nakaidlip ako ..

Alam niyo yung tulog kayo pero alam mo yung nangyayari sa paligid mo ?. ewan basta ganun ..

Skyler P.O.V

Gabi na nung nakauwi ako. Galing kasi ako kila Jes e. Di nga dapat ako uuwi kaso walang kasama si Insan.

Di ko ata kayang tiisin na si Insan. Ewan ang Taas kasi ng pride ko e ..

Pagkapasok ko sa bahay nakita ko si insan na natutulog sa sofa .

Nilapitan ko siya. Itinaas ko yung ulo niya ng kunti tas umupo ako para iunan yung ulo niya sa lap ko ..

'Hayss! Insan sorry ha. *Tsup.Tsup.* Miss na kita Insan.. Sorry kung nagalit si Kuya sayo. Promise bukas kakausapin na kita .. *Tsup* Babantayan kita lagi. Wag ka lng gagawa ng masama na ayaw ko ha .. Good Night! Loveyou *Tsup*'

Di ko napansin na makakatulog ako.

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon