Atus310
Ồ xem ai này 😌
Hieuthuhai
Anh chưa ngủ à?
Atus310
Tôi mà đi ngủ làm sao chứng kiến được cảnh em bão like tôi? 😏
Em mê tôi lắm chứ gì? 😏
Hieuthuhai
Vâng, em mê anh.
- Ôi vãi..
Atus thả cái điện thoại xuống giường. Anh không nghĩ cậu nhóc này lại thẳng đến như thế. Bình thường anh toàn trêu đùa Song Luân và Issac với mẫu câu tương tự, nhưng ai nấy đều xỉa xói móc mỉa lại anh cơ mà. Sao tới Hiếu thì nó lại thế này nhỉ? Anh ôm khuôn mặt đỏ bừng vùi mặt vào trong gối. Cái cảm giác đi thả thính người ta để rồi bị trêu chọc lại như thế này là lần đầu tiên anh trải nghiệm. Vào lúc Atus quyết định giả vờ ngủ, không nhắn tin lại nữa thì tiếng điện thoại lại reo vang.
Hieuthuhai
Anh ngủ rồi à?
Atus310
Ừ anh ngủ rồi!!! 😠
Hieuthuhai
...
Atus310
Không ý là anh chuẩn bị đi ngủ đây. Em chuẩn bị đi rồi à? 🤔
Hieuthuhai
Vâng em đang trên xe ra sân bay rồi. Có hơi buồn ngủ..
Atus310
Em không ngủ được à? 🤔
Hieuthuhai
Cũng không hẳn. Phòng em có mùi thơm quá, hơi khó ngủ 😌
- Cái đeo gì thế này Trần Minh Hiếu em hư vãi...
Atus quăng chiếc điện thoại ra xa bật thốt lên một câu. Khuôn mặt mới bình thường một giây trước, giây sau đã lại đỏ bừng, trống ngực đập liên hồi. Anh thấy mình đã già rồi, không thể chịu đựng được những khiêu khích kiểu như thế này nữa. Rõ ràng mới mấy chục phút trước anh còn đọc mấy bài khen Hiếu vừa ngoan, vừa chín chắn... thế cái người thả bả cho anh bây giờ là ai thế?
Vong dựa em hay gì hả Hiếu???
Hieuthuhai
Em đùa thôi.
Anh ngủ sớm đi nhé
Hẹn anh 5 ngày sau gặp
Atus không dám click vào tin nhắn nữa. Quyết tâm bơ toàn tập cậu bé rapper. Anh nằm nhìn trần nhà, cố gắng giữ cho nhịp tim ổn định lại. Atus không biết một điều rằng, nếu nhìn vào gương bây giờ, anh sẽ thấy 2 rặng đỏ trên má mình vẫn chưa tiêu tan và trên hết trên môi anh còn đang nở một nụ cười.
Những ngày tiếp theo Atus luôn ép mình phải quên đi cái đêm kì quặc kia. Anh tập trung học vũ đạo, ngày ngày miệt mài từ sáng sớm đến tối muộn. Chỉ cần giữ bản thân thật bận rộn thì anh sẽ không còn thời gian mà nhớ tới cái người tinh quái kia nữa. Mà hình như em ấy cũng bận thật, không thấy up ảnh hay story gì cả. Nghĩ đến đây Atus lắc mạnh cái đầu, mới nghỉ một chút mà đã nhớ đến người ta rồi, thật không có tiền đồ.