Lại là một phần tui bịa siêu siêu nhiều để OTP đến gần nhau hơn 🙇🏻♀️
Btw, mọi người cẩn thận bão lũ ha 🥺
_______________Chiều nay sẽ là phần chọn đội và chơi game. Sau khi vào lều của đội trưởng, Atus vắt chân lên ngồi suy nghĩ. Vòng này sẽ chia làm hai bảng và diễn thành hai đêm. Như vậy đội anh cần chuẩn bị hai bài.
- Làm sao để lôi mấy thằng nhỏ producer vào team bây giờ nhỉ?
Mặc dù phiếu bầu đứng thứ ba nhưng anh hoàn toàn không có một xíu tự tin nào về việc các thành viên khác sẽ về với team mình. Thôi thì chơi hết sức, có nhiêu chơi nhiêu chứ tầm này còn gì mà mất? Đang thả cho đầu óc trôi trên mây, thì anh thấy lều của mình được vén lên, người bước vào khiến anh cười mà ra nước mắt.
- Sao lại là em nữa?
- Anh không từ chối em được đâu, em là người đầu tiên bước vô đây mà.
Quang Trung hí hửng cười, rồi ngồi xuống bên cạnh anh. Hai anh em sau đó cùng vẽ ra rất nhiều bức tranh đẹp về một đội hình trong mơ mang tầm cỡ quốc tế. Nói mãi, nói mãi, cho đến khi nói sang cả Hollywood rồi, căn lều ấm cúng của anh vẫn chưa có thêm thành viên mới nào.
- Nè anh, hông ấy mình ăn đi cho đỡ đói.
Quang Trung không biết lôi đâu ra hộp mì xào, thế là mặc kề ngoài kia ai trành giành, ai đấu đá, trong đây hai người mở hộp mì thêm ly nước mía ngồi vừa ăn vừa buôn chuyện trên giời dưới đất.
- Xin mời anh trai Hieuthuhai!!!
Đang húp mì sồn sột, nghe thấy cái tên quen thuộc Quang Trung huých nhẹ tay anh.
- Nè, giả mà có Hiếu trong team mình sợ gì mà không top 1 nữa?
- Thồi ai mà gánh được anh em mình mãi. – Anh lắc lắc đầu, tay nhét một gắp lớn mì vào mồm.
- Ờ cũng đúng, nãy em nghe thấy Hurrykng bảo muốn anh em Gerdnang cùng nhau làm một bài ở trong chương trình này mà.
Anh không ngạc nhiên khi nghe Trung nói cho lắm. Không biết vì sao anh thấy khá chắc chắn rằng lần này Hiếu sẽ không chọn anh. Đúng lúc này, Trấn Thành thông báo Hieuthuhai đã lập đội thành công với Hurrykng.
- Chà, anh em mình ăn xong rồi có nên ngủ một giấc không nhỉ?
Đưa hộp mì rỗng không cho trợ lí, Quang Trung nằm ườn ra ghế hỏi. Anh cũng thấy đây là một giải pháp hợp lí, nãy giờ ngoài kia mọi người cũng đã lập gần xong team rồi, bên đảo hoang anh nghe loáng thoáng được một vài cái tên khá ổn, nếu có cơ hội anh sẽ kéo những người đó về team mình. Atus không quá chú trọng việc team có nhiều người mạnh hay không, mà anh luôn nghĩ để có thể làm việc cùng nhau, quan trọng là sự hoà hợp giữa các thành viên.
Đang tính trả lời Trung thì lều của anh được mở ra, và người bước vào khiến anh phì cười lần hai.
- Anh làm gì ở đây thế hả anh Sinh?
- Tôi thấy bên em hiu quạnh quá, tôi muốn giúp đỡ em.
Song Luân bước vào cười vô cùng tự tin, giống như mình mới làm được việc tốt vậy. Nhìn cái thái độ đó khiến anh lại nổi máu hơn thua.