11

2.5K 309 72
                                    


-       Anh ổn hong zị?

Vừa thấy anh lên xe Quang Trung đã hỏi. Hôm nay anh làm một giấc tới giữa trưa, có lẽ vì ngủ nhiều quá nên mắt sưng húp trông có vẻ mệt mỏi.

-       Ngủ nhiều quá nên thế đó. Hôm nay trông xinh thế nhỉ? Lại còn đính kim cương hột xoàng cơ à?

-       Anh đừng trêu em, em thích lắm. Hôm nay nhỏ Pháp Kiều cũng tới, nó bảo đứa nào make up nhạt hơn sẽ phải uống ba chén. Em cỡ nào cũng không được thua nó.

Anh bật cười. Trước khi vào chương trình này, Quang Trung có nói với anh là nó khá lo lắng vì không biết mấy mảng miếng của nó có phù hợp với mấy đứa em nhỏ hay không. Nhưng giờ thì mọi thứ cũng ổn rồi. Nó còn làm tốt hơn mong đợi của anh nữa.

Bữa tiệc được tổ chức ở một nhà hàng trên sân thượng của khách sạn, có cả hồ bơi. Lúc anh tới cũng đã có kha khá người ở đó rồi. Isaac trông thấy anh từ xa đã chạy tới ôm vai bá cổ.

-       Cuối cùng thì em cũng không bỏ được người anh xã hội này đúng không?

Anh ghét bỏ đẩy Isaac ra. Sống lưng anh khẽ run lên. Trước khi đi anh đã uống thuốc rồi, nhưng có vẻ cũng không tác dụng mấy.

-       Anh tổ chức sinh nhật hay tiệc cưới thế? Làm lố quá.

-       Hôm nay hầu như mọi người đều đến mà, phải tổ chức cỡ này cho mọi người vui chứ?

Anh im lặng không đáp lại nữa. Đi ra chiếc bàn trong góc ngồi xuống. Từ lúc bước vào đây, mặc dù không có bất cứ một mùi pheromone nào, nhưng cảm giác tồn tại của Alpha quá mạnh mẽ, khiến anh không thể nào thoải mái được. Nhớ lại lúc này Isaac nói hầu hết mọi người đều đến, vậy có phải Hiếu cũng sẽ tới không?

Cầm miếng bánh trên bàn cho vào miệng, anh nhìn hoàng hôn đang buông xuống ở phía chân trời. Đầu óc anh thừa dịp lại thả trôi theo mây gió. Từ hôm đó đến giờ hai đứa gần như trở lại trạng thái trước kia, trừ khi liên quan đến công việc còn lại không có bất cứ dính líu gì đến nhau nữa. Cảm giác như nếu anh lùi một bước thì Hiếu cũng sẽ lùi lại một bước tương tự vậy. Thôi, thế cũng tốt, khi tình cảm chưa đủ sâu thì nên dừng lại đúng lúc, tránh cho những rắc rối về sau.

-       Đến bao giờ thế?

Hai vai của anh có một bàn tay bóp nhẹ. Da gà da vịt nổi lên báo hiệu cho anh biết người đằng sau chính là Alpha. Anh gạt đôi tay kia ra quay lại nhìn:

-       Sao phản ứng mạnh mẽ thế? Là anh mà?

-       Anh Sinh, anh không thấy tôi đang hoá thân thành mỹ nam an tĩnh ngắm hoàng hôn à?

-       An tĩnh? Ai? Em á? Chết rồi ai dựa em hả Tú?

Song Luân nhìn anh giống như mới nghe thấy một điều phi lí nhất trên đời này vậy. Vừa nói anh vừa lấy tay bóp hai bên má Atus, quay qua quay lại giống như đang nhìn xem người trước mặt mình là ai vậy. Cái cảm giác rợn người lại nổi lên, anh khó chịu đánh mạnh vào tay Song Luân để anh buông tay ra.

-       Anh Tút!!!!!

Một cánh tay choàng qua người anh ôm chặt, giải thoát cho anh khỏi đôi tay kia. Anh quay ra nhìn thấy Negav đang vui cười hớn hở. Bất giác anh đưa mắt về phía sau, Hiếu đang đi về phía này, khi 2 đôi mắt chạm nhau anh vội quay đi chỗ khác. Anh vỗ nhẹ vào tay Negav.

HieuTus - (ABO) PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ