Tự do, tự lo (3)

1.5K 231 143
                                    

Lưu ý: Tất cả chi tiết đều là sản phẩm của dựng chuyện và ăn không nói có. Mong mọi người hãy bỏ qua 🐒
__________

- Hôm nay như thường lệ, chúng ta sẽ chào đón hai khách mời tới chương trình. Tôi nghĩ các bạn sẽ thấy bất ngờ vì trong đó có một người chưa từng tham gia bất cứ show truyền hình thực tế nào.

Tiếng chị Thắm vọng ra từ chiếc loa, tiếp đó anh nghe tiếng ồn ào từ mấy anh em trong dàn cast, mỗi người một câu không ai chịu thua ai. Tự dưng anh lại nhớ cái sảnh chờ ngày xưa, cũng y hệt như cái chợ vỡ thế này.

- Ai mà bí hiểm vậy ta?

- Chị Thắm chị mời chồng chị đến đúng không? Hay con chị?

- Ê bậy, bả có đâu?

- Chứ ai ta? Ê nha hay là cái người mà trả lương cho tụi mình đó?

- Trời ơi chấn động chị Thắm chuyến này, mời chủ tịch công ty đến cho Dương Lâm đè đầu cưỡi cổ!!!

Chị Thắm phải mất một lúc lâu mới khiến cho 6 cái miệng im lặng. Lúc này, staff chạy tới ra hiệu cho anh và Song Luân tiến về phía khu vực quay. Song Luân đi trước, Atus bước theo sau. Ngay khi nhìn thấy anh, đúng như lời chị Thắm nói, mọi người đều há hốc mồm kinh ngạc chạy ào tới vây xung quanh. Lúc này, Atus khẽ liếc mắt về người vẫn còn đang chôn chân tại chỗ đằng sau. Mắt cậu mở to nhìn anh ngỡ ngàng.

- Trời ơi thằng chó con này!!!

Nghe biệt danh quen thuộc anh không kìm được vui mừng mà nhảy lên ôm chầm lấy người anh đã lâu không gặp.

- Anh còn nợ em kèo cafe đấy?

- Nhớ mà, nhớ mà! Em sang nhà tui đi, pha cho em 10 cốc.

- Hứa nhé?

- Hứa!

Kiều Minh Tuấn thả anh xuống, đưa tay móc nhẹ vào ngón tay út của anh coi như lập xong giao kèo.

- Nhỏ này thấy Kiều Minh Tuấn là coi anh em mình như vong hết rồi.

Giọng Dương Lâm chua chát vang lên đằng sau. Kèm theo đó là Ngô Kiến Huy cũng phụ hoạ:

- Thôi, mình đi về cho hai anh em này chơi với nhau.

Atus bật cười đưa tay túm lấy áo hai người anh đang ngúng nguẩy, toan quay lưng bỏ đi.

- Hai anh này cứ làm sao ý nhỉ? Đã ai làm gì các anh chưa?

- Em có ôm tụi tui đâu?

Hơn thua cỡ này mới xứng với cái tên Lê Dương Bảo Lâm. Không còn cách nào khác anh đành phải đi một vòng, trao cho từng người cái ôm thấm đượm tình anh em. Đến khi đếm lại, ở đây mới có 5 thành viên, rồi người còn lại đâu?

- Anh nữa Tú?

Đang dáo dác tìm người cuối cùng và cũng là người quan trọng nhất thì tầm nhìn bị chặn lại. Song Luân chắn ngang trước mặt anh, hai tay dang ra miệng cười nham nhở.

- Anh mê tôi lắm đúng không? Mới gặp nhau hôm qua ôm ấp cái gì?

- Còn phải hỏi, anh mê em cả cái Việt Nam biết mà?

HieuTus - (ABO) PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ