29

2.1K 266 63
                                    

Cuộc nói chuyện với Khang vào tối hôm đó thật đáng tiếc là chẳng giúp được gì cho mối quan hệ của cả hai. Một người vẫn cứ giữ khư khư đống suy nghĩ lộn xộn ở trong đầu, còn một người chỉ biết đè nén những cảm xúc không tên để tập trung vào công việc. Hai đường thẳng vốn cắt nhau giờ lại dần rẽ sang hai hướng khác biệt, tựa như chẳng có ngày gặp lại.

Thời gian vốn chẳng chờ đợi ai. Trước khi anh kịp nhận ra thì chung kết đã ngày một tới gần. Mọi người lo lắng thì ít mà nuối tiếc thì nhiều. Trong chương trình này, đã có rất nhiều mối quan hệ mới được thành lập. Anh em cùng tập, cùng ăn cùng vui với nhau đã gần 6 tháng, quen với việc cuộc sống có nhau bên cạnh, giờ nghĩ đến chuyện phải chia tay, ai cũng buồn. Điều an ủi là sau chương trình này, những viên ngọc vốn bị vùi lấp khỏi ánh hào quang giờ đây sẽ trở lại và toả sáng rực rỡ.

Dạo gần đây có rất nhiều kịch bản phim được gửi đến. Anh phải chạy qua chạy lại giữa nhà và công ty đến bở cả hơi tai. Những năm trước cả năm anh chỉ nhận được 1,2 kịch bản và hầu như từ những đạo diễn quen thân, còn bây giờ nhìn chồng giấy trước mắt anh chỉ biết thở dài. Nằm xuống nhìn lên trần nhà, trong đầu vẫn chất chồng những suy nghĩ về nội dung phim mà mình vừa đọc. Có những cái mới, còn có những câu chuyện lại vô cùng rập khuôn và sáo rỗng.

Danh tiếng anh có được từ chương trình không hề nhỏ, mặc dù anh biết khả năng mình sẽ không chiến thắng cuộc thi này, nhưng chỉ với việc xuất hiện cho tới vòng cuối đã giúp anh trở thành một trong những khuôn mặt vàng trong làng phim ảnh. Điều này đồng nghĩa với việc kì vọng của khán giả cũng sẽ theo đó mà tăng cao, anh sẽ không thể nhận những bộ phim có mô tuýp quá cũ kĩ nữa. Sự đổi mới chính là bài toán khó nhất mà anh cần phải giải lúc bấy giờ.

Chợt chiếc điện thoại lại rung lên anh mò mẫm tìm trong cái mớ giấy tờ ở trên sofa.

- Alo?

- Anh Tút, cuối tháng này bọn em định làm bữa ăn đủ mọi người luôn, anh qua không?

Đầu dây bên kia là giọng hồ hởi của Negav.

- Đủ 30 người á?

- Đúng ròi, đủ luôn. Anh thích thì đưa bạn bè người thân tới cũng được lun.

- Em định mướn cái sân khấu để tổ chức tiệc à?

Anh bật cười hỏi. Nghe thì có vẻ rất thú vị đấy, nhưng trừ cái nhà hàng to tổ chảng ở trên sân thượng hồi sinh nhật Isaac, anh chẳng nghĩ ra được chỗ nào chứa được từng này con báo con nữa cả.

- Hoy anh lại trêu em nữa. Em có chỗ ròi, bao trọn nhà hàng lun. Anh đi nha?

- Ổ ôi đại gia Negav xuất chiêu rồi...

- Đúng rồi đó, anh phải ăn cho nhiều vô em mới mau hết tiền.

- Được rồi, nhắn cho anh ngày giờ địa chỉ rồi anh qua.

Sau đó hai người nói chuyện đôi ba câu rồi cúp máy. Dạo gần đây Negav cũng phải chạy show đến tụt cả quần. Gerdnang ngày càng nổi, hở ra hôm nào là phải đi diễn hôm đấy. Mặc dù cùng team nhưng chỉ khi nào đi tập anh mới thấy mặt Hurrykng, còn lại là muốn gặp mặt đi chơi có khi phải book lịch trước cả tháng trời. Mở mạng xã hội lên anh muốn kiếm chút gì đó giải trí cho khuây khoả đầu óc, chứ mớ kịch bản kia đã khiến cả buổi sáng hôm nay của anh chìm trong sự nặng nề rồi.

HieuTus - (ABO) PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ