17

2.3K 283 34
                                    

Về tới nhà cũng đã là 7h tối. Anh nằm ườn lên sofa không muốn nhúc nhích gì nữa. Nhưng cái bụng lại réo lên liên hồi. Bực thật, mới ăn lúc nãy giờ đã đói rồi. Mở app gọi đồ ăn ra, đang nghĩ xem nên ăn gì thì có tin nhắn gửi đến.

Jsol.thaison
Anh
Anh về sớm thế 😟
Mọi người đang rủ nhau đi ăn

Atus310
Mệt quá về nghỉ thôi, mấy đứa cứ đi ăn đi.

Jsol.thaison
Từ mai là mình không còn cùng đội nữa òi 🥺
Bùn quá 😭
Nhưng thôi bỏ qua
Em có chuyện này muốn nói với anh

Atus310
Sao thế?

Jsol.thaison
Nãy em định nói trực tiếp mà anh về sớm quá.
Anh Tú, em thích anh
Không phải kiểu như em trai thích anh trai
Mà là kiểu em muốn được ở bên cạnh anh, làm bạn trai của anh

Anh hơi bất ngờ vì độ thẳng thắn của cậu nhóc này. Cũng may mình về sớm, chứ nghe tỏ tình trực tiếp còn khó xử hơn nữa.

Jsol.thaison
Anh đừng trả lời em vội
Em biết anh vẫn coi em là một đứa nhỏ, giống như em trai anh
Nhưng như em đã nói lúc ở phòng chờ
Em muốn anh nhìn nhận lại em
Đến lúc đó anh hãy cho em câu trả lời được không?

Lời cậu bé này nói giống như đã quyết định một điều gì đó vô cùng quan trọng, và những gì anh có thể làm là tôn trọng quyết định ấy.

Atus310
Được.

Jsol.thaison
Cảm ơn anh 😚
Em muốn nói vậy thôi, anh nghỉ ngơi đi
Mai gặp lại ❤️

Atus310
Mai gặp lại 😁

Quăng cái điện thoại qua một bên, cơn đói lúc nãy biến mất không còn dấu vết. Anh vốn đã muốn thẳng thừng từ chối, nhưng nhớ tới ánh mắt chân thành của Jsol ngày hôm nay, anh không nỡ. Anh sợ mình sẽ làm cho tia sáng đang lấp lánh trong đôi mắt ấy biến mất.

Thở dài một hơi anh lê lết vào phòng tắm. Đồ ăn để sau đặt cũng được vậy. Lúc quay trở ra cũng đã là một tiếng sau đó. Anh lại quay lại con đường khó khăn nhất của cuộc đời, mang tên "hôm nay ăn gì?". Sau 7749 lần đắn đo suy nghĩ cuối cùng anh cũng quyết định xong bữa tối. Nằm vật lên giường đợi đồ ăn, tâm hồn anh lại bay về một vùng trời xa lắc.

Điện thoại kêu lên hai tiếng, thông báo có tin nhắn mới.

Hieuthuhai
Anh ăn gì chưa?

Atus310
Chưa, đang đợi người ta ship

Hieuthuhai
Em cũng vừa mới đi ăn với bọn Negav về

Atus310
Sao sớm thế? 🤔

Hieuthuhai
Chúng nó chưa xong đâu
Mà em về sớm

Đang tính nhắn tin lại thì tài xế gọi điện báo anh đã tới nơi. Bò xuống giường với lấy chiếc khẩu trang rồi anh đi xuống nhà.

Hieuthuhai
Đồ ăn đến chưa?

Atus310
Đây, vừa đến.
Anh ăn đã nhé

[Instagram Video...

Hieuthuhai]

Bỏ đồ ăn lên bàn, đứng dậy lấy cốc nước lúc quay lại anh thấy cuộc gọi video từ Hiếu. Hôm nay lại ăn nhầm cái gì nữa vậy trời? Nhìn lướt qua chiếc gương trước mặt, thấy mặt mũi chuẩn đẹp trai, đầu tóc không bù xù, quần áo nghiêm chỉnh anh mới kéo sang nhận cuộc gọi. Ở bên kia Hiếu đang ngồi trong phòng thu, trong video chỉ xuất hiện mỗi khuôn mặt được phóng đại của cậu.

HieuTus - (ABO) PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ