Tự do, tự lo (2)

1.8K 241 56
                                    

Ngày ghi hình sắp đến, Atus vừa háo hức mà cũng vừa hồi hộp. Lúc trước, khi xem qua vài tập của chương trình, anh nhận ra ngoài thể lực là yêu cầu cơ bản, sự tương tác giữa dàn cast cũng là yếu tố chính thu hút lượt người xem đông đảo. Tuy cả 6 người đều là anh em thân thiết đã lâu, hơn nữa còn có cả bạn trai anh ở đó, nhưng Atus vẫn không tránh khỏi lo lắng mình sẽ bị khớp, rồi lại bị chương trình edit thêm con quạ bay trên đầu thì quê phải biết. Cơ mà, giờ lời mời đã nhận, ngồi đây suy đông nghĩ tây cũng chẳng có tác dụng gì. Chỉ mong sao mọi người sẽ vì cái vẻ đẹp trai không góc chết này mà rộng lượng tha thứ.

Sau khi tự trấn an bản thân mình, việc tiếp theo anh nghĩ đến đó là làm sao để bịa ra một cái cớ hoàn hảo để trốn nhà trong vài ngày tới. Dĩ nhiên anh hoàn toàn có thể nói cho Hiếu biết việc anh tham gia 2N1Đ, sau đó cả hai sẽ cùng nhau diễn một vở kịch anh xuất hiện, em bất ngờ để đánh lừa máy quay nhưng anh cảm thấy như thế không thú vị. Hơn nữa, trước kia anh đã từng đề cập đến chuyện anh Giang có ý mời mình vào chương trình, thái độ của cậu lúc ấy khá là lạ. Hình như cậu không muốn anh tham gia cho lắm, thế nên lần này anh càng phải tạo bất ngờ để xem phản ứng của em người yêu nhà mình sẽ thế nào.

Nghĩ đến đây, Atus vô cùng đắc chí, anh tưởng tượng ra đủ mọi loại biểu cảm Hiếu có thể bày ra, không biết cậu có hớn hở rồi chạy đến ôm chầm lấy anh không nhỉ? Mà khoan, bọn anh chưa công khai với anh em bên đó, làm vậy có hơi bậy rồi. Đang mải mê nghĩ lung tung, anh mới giật mình nhìn đồng hồ rồi với tay lấy điện thoại gọi cho nhỏ trợ lý. Đây chính là con át chủ bài trong kế hoạch của anh.

- Bẩm hoàng thượng, đã trễ thế này rồi ngài còn có gì phân phó?

Nghe cái giọng nhão nhoét bên kia anh rùng cả mình. Dạo gần đây nhỏ này hay xem mấy cái bộ phim cung đấu máu chó, cứ thỉnh thoảng lên cơn lại tưởng tượng mình là nô tì thân cận hầu hạ hoàng thượng, diễn nhập tâm đến không biết mệt.

- Có thôi đi chưa?

- Hừ, đúng là đồ nhạt nhẽo.

Bỏ qua lời giễu cợt của nó, anh hỏi:

- Lịch trình update đến đâu rồi?

- Chưa đến đầu tháng mà, em đang đợi mấy brand confirm rồi em gửi lại anh.

- Thế bình thường ngoài tôi ra em còn update cho ai nữa?

Bên kia im bặt một lúc lâu. Anh lại chả biết thừa, sau lưng anh nhỏ này lúc nào chả làm hai bản lịch trình, một cái gửi cho anh một cái dâng lên cho ai đó. Ban đầu, anh cũng khá bất ngờ khi thấy Hiếu luôn biết rõ anh đi đâu, gặp ai, làm gì. Sau vài lần gặng hỏi không thành, anh bắt đầu nghi ngờ mình nuôi ong tay áo và con ong ở đây chính là con nhỏ mê trai nhà mình. Suy nghĩ này đã được xác thực khi anh bắt gặp cậu đang xem một bản timeline y hệt của mình. Lúc đó, anh chỉ mải dỗi chứ không nghĩ tới có ngày anh lại có cơ hội tận dụng "nhỏ điệp viên hai mang" này.

- Sao nào? Em tưởng tôi không biết à?

- Thì..thì tại..tại thần thiếp bị ép, xin hoàng thượng tha tội!!!!

Anh cắn môi, cố gắng kìm nén tiếng cười đang chực bật ra khỏi cổ họng. Đúng là bắt thóp nhóc này chính là niềm vui của anh.

HieuTus - (ABO) PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ