Dâng chap mới cho mọi người đọc lúc ở nhà tránh bão 🌪️
_________________Đến vòng cuối đội của anh đã lộn ngược dòng trở thành team về nhì. Tức là sẽ có cơ hội chọn bài thứ hai sau team Hurrykng. Ngồi trong lều với các thành viên, anh phải cố gắng lắm mới bỏ qua được hết mấy ánh mắt tò mò muốn hỏi lại thôi của mọi người mà tập trung vào việc thảo luận.
- Vậy chốt beat số 1 và beat số 4 đi. Mình sẽ làm 2 thể loại khác nhau, một bài ballad và một bài phong cách dance.
- Nhưng em thấy beat số 4 có hơi nguy hiểm.. – Dương ngập ngừng.
- Không sao đâu em, mình làm gì có gì ngoại trừ sự tự tin. Nói thế chứ nãy anh Sinh cũng đã có chút ý tưởng cho beat số 4. Anh thấy khá hay, mình cứ thử xem sao, coi như một lần thử sức.
Sau khi thống nhất ý kiến của mọi người, anh thông báo kết quả chọn beat cho Trấn Thành rồi chuẩn bị ra về. Vì là vòng tứ kết nên sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. Mai mọi người sẽ nghỉ ngơi một ngày rồi sau đó sẽ qua nhà Song Luân để bắt đầu làm việc. Hôm nay ai nấy đều đã quá mệt mỏi rồi.
Đi ra tới cổng, đang chuẩn bị lên xe đi về thì Jsol chạy tới kéo tay anh lại.
- Sao thế?
- Có cái này..em muốn hỏi anh nếu không em sẽ mất ngủ mất.
- Ừ?
- Anh với Hiếu....
- Tụi anh không có gì cả. Nãy là sơ suất thôi.
Nghe đc câu trả lời của anh, đầu cậu ngẩng phắt dậy sau đó thở nhẹ ra một hơi.
- May quá em tưởng em hết cơ hội rồi..
Anh không nói gì, chỉ xoa đầu cậu rồi lên xe đi về. Điều anh nói là sự thật nhưng cũng chỉ là một nửa sự thật thôi.
Tụi anh đúng là chẳng có gì cả, nhưng anh thích cậu ấy!
Về đến nhà cũng đã là 3r sáng. Atus cảm thấy sức cùng lực kiệt. Lấy tốc độ nhanh nhất anh tắm rửa thay đồ rồi phi thẳng lên giường. Dù rất mệt nhưng nằm mãi mà cơn buồn ngủ vẫn chưa kéo tới, lí do có lẽ là vì hàng ngàn câu hỏi xung quanh mối quan hệ của anh với Hiếu cứ tràn ra trong đầu. Anh thừa nhận, mình có mong chờ về một tương lai lưỡng tình tương duyệt của cả hai, nhưng đồng thời cũng sợ hãi rằng tất cả chỉ là do mình tưởng bở. Khi nhìn Hiếu ở cạnh Đức Phúc, anh tự hỏi rằng nếu đổi lại là Phúc, cậu ấy cũng sẽ đối xử tốt như thế đúng không?
Muốn thẳng thắn đối mặt nhưng lại sợ kết quả sẽ làm anh đau. Từ bao giờ anh lại hèn nhát đến thế?
Hoá ra Bùi Anh Tú, sống trên đời đã 32 năm, đóng vô vàn bộ phim yêu đương dành cho mọi lứa tuổi, vẫn rơi vào cảnh đem mộng tương tư một người, lo được lo mất đến thao thức cả đêm.
Bực vội ngồi dậy vò vò mái tóc, anh quyết định mở livestream lên xem. Gì thì gì mai cũng không phải dậy sớm đi làm, nếu đã không ngủ được thì kiếm gì làm cho đỡ phải nghĩ linh tinh. Cầm cái điện thoại trên tủ đầu giường định mở app live ra xem thì nhận ra có tin nhắn từ nửa tiếng trước, do anh tắt chuông nên không để ý.