Atus lén nhìn một vòng, cố gắng tìm ra một tia cợt nhả trên những khuôn mặt ấy, nhưng không, chẳng ai có vẻ là đang đùa hết. Mấy tên này bị cái quỷ gì? Anh thở hắt ra một tiếng, trong đầu suy nghĩ xem làm thế nào để chuồn đi một cách êm đẹp nhất. Và bùm, một vị "hoàng tử" đã thật sự đến để cứu "công chúa". Quang Trung từ đằng sau kéo lấy tay anh.
- Anh ngồi đây làm gì, sang bên kia đi vui lắm.
Cầu còn không được. Anh vội đứng bật dậy đi theo Quang Trung.
- Anh làm cái gì mà ngồi giữa một đống Alpha thế?
Quang Trung kéo anh ra một góc rồi hỏi nhỏ.
- Thôi đừng hỏi anh. Mà đến giờ đầu óc anh vẫn còn choáng sau khi uống cái ly rượu của Isaac đây.
- Ừ đúng rồi, cái đó 40 độ lận mà ảnh còn rót rõ đầy, làm em tí nữa ngã lăn quay ra đất.
Anh cười cười chống tay lên lan can, nhìn xuống thành phố tấp nập về đêm. Trời nóng thật, biết thế anh không nên mặc thêm chiếc áo vest này.
- Nhìn anh thế này chả quen, bình thường anh toàn nhảy vào giữa làm khùng làm điên.
Quang Trung nhìn ra đằng xa, mọi người đang hát lại những bài hát từ livestage trước và hò hét vô cùng náo nhiệt.
- Có bệnh thì chịu thôi. À, vụ cá cược với Pháp Kiều thế nào rồi?
Nói đến đây Quang Trung chợt nhớ ra gì đó, chạy biến đi mất hút sau đó quay trở lại cùng với Pháp Kiều.
- Anh nhìn xem ai mới là người chiến thắng? Nãy giờ ai cũng bảo là nó không à!!
- Wow~~~~
Hôm nay phải công nhận Pháp Kiều siêu slay. Từ bộ quần áo tới phong cách makeup. Bảo sao mọi người đều không chọn Quang Trung.
- Chỉ cần nhìn nghe thế là em biết ảnh chọn em rồi. Thua đi bà ôi!!
Pháp Kiều làm động tác ụp crown quen thuộc, sau đó kéo người phục vụ lại cầm ra mấy ly rượu, hất mặt về phía Quang Trung vẻ đắc thắng. Anh không nói gì, chỉ cười vỗ vai cổ vũ tinh thần Trung. Cậu em của anh mặt nhăn mày nhó nuốt hết ba li rượu trong ấm ức mà không làm gì được. Sau đó Pháp Kiều cũng đưa cho anh một ly rồi nói:
- Cảm ơn anh nha, người gì đâu đẹp người mà nết cũng đẹp.
Anh bật cười sau đó cụng ly với cậu ấy. Đúng lúc này đám đông bỗng nhiên vỗ tay ầm ĩ. Trấn Thành đã tới. Là anh cả của cả nhà, mặc dù có hơi trễ nhưng dám cá với lịch trình của Trấn Thành mà vẫn xuất hiện ở đây, chứng tỏ anh cũng vô cùng coi trọng những cậu em này.
Không khí nóng hơn bao giờ hết, ai cũng lên sân khấu góp vui một bài. Sau đó một loạt trò chơi ác nghiệt được bày ra. Từng người từng người bị quẳng thẳng xuống bể bơi.
- Anh Tú Voi đã ngâm nước rồi vậy còn Anh Tú Tút thì sao nhỉ mọi người ơi?
Bỗng tên anh được xướng lên trong đám đông. Một dự cảm không lành dâng lên. Ai chứ mấy thằng nhóc này làm thiệt á trời. Đôi chân chưa kịp nhấc lên để chạy thì cả người anh đã bị khiêng lên. Anh la làng lên sợ hãi.