Chapter 23: First Night Together

4.1K 88 2
                                    

Axel's POV

Maaga akong gumising at pumasok para sa 1month camp na pakulo ng school namin.

Gusto ko sanang magdala ng kotse pero di pwede dahil 1month camp yun, ano namang gagawin ko sa kotse right?
*yawn* inaantok pa talaga ko fvck.

"Sir san po ako paparada?" Tanong ng driver ko, nagpahatid kasi ako. Para tuloy akong bata.
Tsssss.

"Sige manong deretcho nyo na sa grandstand andun daw mga classmates ko eh" sabi ko sa kanya at agad naman syang sumunod.

Nang makarating kame sa grandstand ay agad akong bumaba at kinuha yung dalawang bag ko sa back door ng kotse at sumenyas sa driver ko at agad naman tong umalis.

"Yow dude, excited ka na ba sa camp na to? I'm pretty sure excited kang mang-bully" sabi ni Rick na umakbay pa sakin. -_-

"I'm not excited about this effin camp, I'm much excited to my room mate" si Jologs yung tinutukoy ko. Teka? Asan na yun? Papadala ko sa kanya tong mga gamit ko.

"Did you see her?" Tanong ko kila Rick, andito narin pala yung nga Phoenix.

"Nasa loob na sya ng bus captain, himbing nga ng tulog eh HAHA!" Sabi ni Ken.

Agad naman akong pumunta sa bus na sinabi ni Ken, at ayun nga si Jologs natutulog sa sulok.

"Wake up Jologs!!!" Bulyaw ko sa tengga nya. :D HAHAHA!

"Ayy! Asan ang sunog?!!" Sa gulat nya ay napahawak pa sya sa collar ng suot kong polo shirt dahilan para mahigit nya ko palapit sa kanya. What the Fvck!

"Hoy! Ano ba? Can you get rid off to me! Fvck!" Bulyaw ko ulit. Bad trip muntikan ko na syang mahalikan! Fvck! >_<

"Bakit kasi nanggugulat ka?! Ano bang kailangan mo? Aga-aga mo maburaot!" Sigaw nya sakin.

"Take my things, ikaw ang magdala nyan till makarating tayo sa camp site." Sabi ko at hinagis sa kanya yung dalawa kong travelling bag.

"Psh! Napaka-gentleman mo talaga!!!" Panggigigil nya habang itinatabi sa kanya yung travelling bags ko.

Lumabas na ko ng bus para pumunta ulit sa Phoenix.

Isabella's POV

Nakakainis! Nakakayamot! Nakakastress talaga ang ugali ng aroganteng yun! >_< kung di lang talaga dahil sa scholarship ko di ako magtyatyaga dun eh.

Maaga akong pumasok para di ako maiwan, mahirap na.
Dito ko nalang diniretcho yung tulog ko sa bus, para atleast alam kong di ako maiiwan.

Nawala na tuloy yung antok ko psh! -___- kainis talaga!

"Ok kumpleto na ang lahat, pumasok na kayo sa respective busses ninyo. Aalis na tayo".
Sabi ni ma'am, agad namang pumasok yung mga estudyante sa mga bus na kabilang sila.

"Hi :) can i sit here?" Sabi ni Ron isa sa mga Phoenix.

"Si ..."

"No, ako ang tatabi sa kanya Ron" singit ni Axel :3

"Fine dude, akala ko kasi kay Rick ka tatabi" sagot ni Ron.

"Umupo na ang lahat! Aalis na" ani ma'am.
At umandar na yung sinasakyan naming bus.

Sabi ni ma'am kanina 3hrs daw ang byahe bago makarating sa venue ng camp namin.
Medyo inaantok na ko, bwisit kasi tong arrogante na to inistorbo yung tulog ko.

Tulog ba tong bakulaw na to? -_- nakapikit eh :3 hayss sana tulog para payapa ang tulog ko habang nasa byahe.

zzzZzzzz ....

Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon