Chapter 10: First Impression

3.6K 104 0
                                    

(After 3mos.)
Isabela's POV

Sa mga nagdaang araw at buwan wala namang masyadong nangyare -___- slave padin ako ng bakulaw na yun.

Andito na nga pala ako sa school, as usual maaga nanaman ako :3 pero never na kong tumatambay sa gym ng ganitong kaaga -_- >////< kasi naman yung nangyare dati :3 PSH! Nakakahiya talaga, nangyare pa yun sa harap nung lalaking varsity T^T tsk! Cute pa naman sya, tapos ganon lang yung naging first impression nya sakin. Actually kilala ko sya, sya yung humarang at tumawag saking "Ms. Sungit" nung inutusan ako ni Axel dati. Di ko na tanda pangalan nya eh, kasi di naman ako intiresado ..

Nakakagutom naman -___- makapunta nga muna ng canteen.

*lakad* *lakad* *lakad*

*BOOGSH!* @_@ AWTS! "Ouch! Shit!" Napapansin ko ang clumsy ko :3 nako naman. "Sorry, sorry" with matching bow pa, nako sana di sya katulad ni bakulaw. "Shi.... Uy! Ikaw pala!" Sabi nung nabunggo ko, agad naman akong napatunghay O_O hala! Sya yung .... Sya yung nakakita ng underwear ko >////< feeling ko ampula pula ng mukha ko! Napayuko agad ako ng mamukhaan ko sya. "How are you? Ms. Undergarments?" Sambit nya! Ano daw?!! Ms. UNDERGARMENTS!! O_O "o-ok lang ako, sige excuse" paalis na ko ng biglang "sabay na ko, papunta din ako ng canteen eh" sabi nya >///< nakooooo naman! "O-ok" awkward -_- PSH! Nawala gutom ko dun ah!

Ron's POV

Papunta ako ng canteen ng biglang may makabunggo ako, my fault, kasi naman nagttxt ako habang naglalakad. Napamura ako kasi akala ko nadumihan uniform ko -_- ayoko pa naman ng mukha akong dugyot. Sa gwapo kong to! Pagtingin ko sa nakabunggo ko o_O woah! Si Ms. Undergarments pala! Masabayan nga to kumaen sa canteen.

Ng maka-order na ko at agad akong tumabi sa inuupuan ni Ms. Undergarments, parang lumalayo sakin to :3 siguro awkward pa din :D

"Can I join you?" Tumango lang sya, umupo na naman ako at kumaen na. After ko kumaen umupo muna ko dahil maaga pa naman 30mins pa bago ang klase, maaga pa buti nagbukas ng maaga tong canteen.

Tapos narin kumaen tong si Ms. Undergarments, akmang tatayo na sya ng pigilan ko sya "wait! 30mins pa before the time. Chitchat muna"

Sabi ko "a-aah, e-eehh kasi may gagawin pa ko" sagot nya "ok sasama nalang ako sayo" biro ko, ano ba naman to -_- masyadong masipag. "Eh? Bakit ba kasi?" Saad nya "wala lang, usap lang tayo. Boring eh" umupo naman sya at tumingin sa baba :D HAHA! Nahihiya to for sure.

"So how's your undies?" Bulong ko.

O_O itsura nya habang nakahawak ng mahigpit sa lamesa. "Just kidding :)" bawi ko baka nababastos na sya, "careful ka ok? Buti hindi ako manyak" sambit ko. "Pasensya na, kalimutan mo ng nangyare yun." Sabi nya :D HAHA! halatang halata yung mukha nya, nagba-blush. "Ok if that's what you want. Ang awkward ng first meeting natin no?" Tanong ko, tumango lang sya "You know, akala ko nung una sobrang taray mo, kahit ang baduy baduy mo. I salute you dahil kinakaya mo si Axel, kaya mo syang sabayan sa katarantaduhan nya." Saad ko, tahimik lang sya "nung unang nagkita tayo akala ko basta basta ka nanununtok :D angas mo kasi!" Natatawang sabi ko. At napangiti sya "yun oh! Ngaun lang kita nakitang ngumiti :) akala ko mataray ka talaga at isnabera" totoo naman eh, yun ang 1st impression ko sa kanya. "Ah Eh, sige Alis na ko malapit na mag-time." Tumayo na sya at nagsimulang maglakad. "That girl" bulong ko sa sarili ko.

Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon