Dedicated to: Genrex16 ^o^ Hi Thol!
Ron's POV
Nakaupo na ko sa table ko dito sa room, I don't know pero napapangiti ako. THAT GIRL :) she's one of a kind, I don't know pero natutuwa ako sa kanya. "HOY! Anlalim ng iniisip bro ah?" Shit! Nagulat ako kay Rick -_- bigla nalang nasulpot sa paligid ko. "Gago ka nagulat ako" sabi ko "lalim kasi ng iniisip mo, nakangiti kapa. May assignment ka na ba? Tsk tsk, wag kang kokopya sakin ah." Tarantado talaga to -_- ako pa mawawalan ng assignment :3 kahit ganito ako ka-gwapo nag-aaral naman ako. "Wala akong pake kung may assignment ka, meron din ako." Sambit ko "sus! Bakit kaba nakangiti? May babae ka nanaman no?" Tanong nya, "tsh! Wala ka na don" then I look away, badtrip kasi to si Rick wrong timing manggulo :3 tsh!
Axel's POV
Kakababa ko lang sa kotse ko dito sa parking ng school, medyo late na ko nakapasok tsss, ansakit ng katawan ko kakapraktis. Malapit na kasi Intrams ng SMU at dahil captain ako ng varsity kailangan ako ang pinaka magaling. "Oh My G! Habang tumatagal pagwapo ng pagwapo si Fafa'Axel no?" "Korek! At ang hot pa nya, sana nag-BA nalang ako huhu" Haysss, ilan lang yan sa mga naririnig kong bulungan habang nadaan ako sa hallway. Di ko kasalanan na gwapo ako :3 kaya wag nila i-Blame sakin ang madalas na paglabas ng mga babae sa classroom nila para lang sumilay sakin. Ng makarating ako dito sa room wala pa pala yung prof whew! buti nalang di ako late tsss, nakita ko nanaman tong jologs na to :3 ansakit sa mata -_- lumapit ako sa pwesto ng upuan namin at akmang dadaan ako ng may maisip akong kalokohan *evil grin* HAHAHA *clear throat* "Good Morning Class" ginaya ko boses ni sir yung prof namin "Ay! Good morning sir!" At agad naman bumalikwas si jologs mula sa pagkaka-ubob nya sa desk nya "HAHAHAHAHAHAHAHA" tawanan namin ng mga kaklase ko :D grabe laugh trip sa jologs na to "akala ko ba HAHAHAHA hindi bahay o hotel tong room naten, eh bakit natutulog ka? HAHAHA" sabi ko at agad naman syang umirap sakin at bumalik sa pagkakatungo nya sa desk, sarap nito pag-tripan :D HAHAHA! Makaupo na nga, Ng biglang *Plak!* "wooooohh" rinig kong sabi ng mga kaklase ko Fuck! This asshole! >_< tinalisod nya ko dahilan para mapadapa ako dito sa may upuan nya, parang nakaluhod tuloy ako sa harap nya >_< DAMN! "Oo na sige na pinapatawad na kita sa pantitrip mo sakin tumayo ka na dyan" sabi nya habang nakapalumbaba >_< The Fuck! Ngumingiti pa tong jologs na to ! Ano? Kinarma agad ako? Fuck! Tumayo na ko at padabog na umupo sa upuan ko "Ay, lampa" rinig kong bulong nya ng makaupo ako "tsss, humanda ka sakin jologs. Ang PANGET mo!" Sigaw ko sa kanya dahilan para tumawa mga kaklase ko, argh! Makakaganti din ako sayo baduy na panget ka.
"Good Morning Class" sakto dumating na yung prof, Sana mag-uwian na *evil grin* tignan ko lang kung sinong lampa satin jologs.
BINABASA MO ANG
Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)
Teen Fiction"Is it possible to fall in love when all you know is hate?" #Mr.ArrogantMeetsPromdiGirl 💖