Axel's POV
Akala ko masaya ang magiging resulta ng camp na yun.
I was fvcking wrong.
I thought iba sya sa mga babaeng kilala ko, akala ko lang pala yun dahil may hidden personality pala sya.
Akala ko na-fall ako sa kanya kasi she's different from others pero wala pala silang pinagkaiba.
Naglalakad na ko ngaun papuntang classroom kahit tinatamad akong pumasok.
Makikita ko kasi ang pagmumukha nila Jologs at Jace.
Baka di nanaman ako makapag-pigil, baka mapatay ko na si Jace.
*boink*
"Fvck! Can you focus on your way! Are you effin blind!" I shouted.
Peste naman oh! Dadagdag pa sa init ng ulo ko eh.
"Sorry, nagmamadali lang talaga ako." She said as she stood up.
"Next time even if you're in a hurry be careful! Watch your effin steps! Irresponsible!" I shouted again and walk away.
"Irresponsible na pala ngaun yung makubunggo ka ng di sadya! Panget!" She shouted.
I turned back to give her a death glare pero paglingon ko natakbo na sya palayo.
Tsss, dumagdag pa sa bad trip ko.
Parang ayoko na talagang pumasok :3 it is our first day na back to school after that fvcking 1month camp.
Since nasa tapat na ko ng room, papasok na ko -_- sayang nilakad ko papunta dito no.
As I enter to our room, I saw on my peripheral vision na tinitignan ako ni Jologs.
Akala nya siguro tatabi pa ko sa kanya. NO WAY!
Umupo ako dun sa dulo which is katabi ng window para malayo talaga sa presence nila ni Jace.
Humalumbaba nalang ako pagka-upo ko, I feel so boring and awkward.
"Good morning class! :) welcome back." Jolly greeting from our teacher. -__-
"So before mag-start ang klase naten, let me introduce to you your new classmate. Hija? Come in" ma'am said.
"So introduce yourself to them." She continued.
"Hi :) I'm Frosty Jackson new student here at your college department. Nice to meet you all" our new classmate said.
Tinignan ko kung anong pagmumukha meron tong bago daw naming kaklase.
"YOU!" I shouted.
Sya yung babae sa hall way! Yung sinabihan akong panget!
"Classmate kita?!" She almost shout.
"Aaah, Mr. Cruz? Ms. Jackson? Are you familiar to each other?" Tanong ni ma'am.
"Fvcking no!" Sabi ko saka bumalik sa pagkakaupo at paghalumbaba.
"Hala ma'am, he cussed. Pwede ba yun sa class nyo?" Sabi nya.
Badtrip tong kano na to ah!
"Sanay na ko sa batang yan, oh sya pick your seat na para makapag-start na tayo" sabi nya dun sa kano na bano. -__-
Tsss! Wag lang sya uupo sa tabi ko.
Dalawa nalang kasi ang vacant seat, yung seat sa tabi ko and yung old chair ko beside Jologs.
Nung nagtama ang tingin namin ay binigyan ko sya ng 'don't you dare' glare ko.
Ayoko nga syang katabi!
BINABASA MO ANG
Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)
Teen Fiction"Is it possible to fall in love when all you know is hate?" #Mr.ArrogantMeetsPromdiGirl 💖