Isabela's POV
Andito lang ako sa cr -___- dito ako tumakbo pagkatapos ng nangyare samin ng aroganteng yun, nakakainis! >_< bakit kasi naging magkaklase pa kami. Nahihiya tuloy ako humarap sa mga nakakita samin kanina -______- . teka anong oras na ba? Medyo kanina pa ko dito ah, tingen sa orasan O_O hanla! 7:15 na!! Malamang sa malamang nagsstart na si ma'am maglecture nako LAGOT! makabalik na nga, bahala na.
sa classroom ....
"Ms. Martines? Why are you late?" Bulyaw sakin ng teacher ko, hanla patay tayo dyan >_< anong sasabihin ko -_-? "Actually ma'am kanina pa sya dito. Natagalan lang sya sa CR ma'am" sabi nung kaibigan ni arogante na gwapo rin. "Is that true ms. Martines?" Hanla, pano to -__- "Aahh, opo ma'am nag-eLBM po kasi ako" sus! Ano bang lumabas sa bibig ko nakakahiya -_- LBM pa talaga. "Okay ka na ba ms. Martines?" Bakit kasi nangyare pa yon -____- "ok na po ako ma'am" hayss. "Ok take your seat." At umupo na ko sa upuan ko kung san katabi ko tong arogante na to."So? Ganon ka katagal,kinilig?" Bulong sakin ng aroganteng to. KAPAL! "Ako? Kikiligin? Saan naman?" Saad ko. "Sa nangyare kanina, tsss kunwari kapa" Ugh! Naiinis na ko dito ah "excuse me, pero wala akong dapat ikakilig" sabay irap sa kanya. Rinig ko ang pag tawa nya ng mahina pagkatapos ng pag-uusap namin. Nakakainis talaga to -__- akala mo close kami para itrato nya ko ng ganito >_< ! Ni pangalan nga nyan di ko alam, ang kapal ng mukha! :3. Imbis na isipin ko pa yan makikinig nalang ako sa lecture ni ma'am.
Kinig.
Kinig.
Kinig.
"Ok class dismiss" pahayag ni maam. Yes! Lunch break na, as usual mag-isa nanaman ako kakain, Ok lang sanay nako.
Sa Canteen...Andami namang tao -____- san kaya ako pupwesto. Ayun! ^o^ may bakante! Nagmadali akong pumunta sa bakanteng upuan, buti nalang may bakante pa. Nilabas ko na yung baunan ko para kumaen, nakakagutom din makinig ng makinig no. *Yum* *Yum* *Yum* "Hoy! Back off whore!" "Ay! Panget na palaka!" >_< laking gulat ko naman! Bwisit nakaen ako eh! Sino ba to :| "Ano ba? Di mo ba nakikita? Kumakaen ako!" Pag taas ko ng ulo ko... "IKAW NANAMAN?!!" bulyaw ko sa bwisit na to, si arogante -__- haysss. "Back off or else .." Banta nya, aba't nakoooo >_< "HOY! ikaw bastos na gunggong di mo ba nakikita na kumakain ako?!" Kainis na to huh. "I don't care kung kumakain ka, I said BACK OFF!" >_< hindi naman ako binge pero makasigaw tong arogante na to wagas! "Hintayin mo kong matapos gunggong!" Sigawan pala ang ninanais mo huh. "Tsss, Una sa lahat gusto kong malaman mo na may pangalan ako. AXEL CRUZ, yan ang pangalan ko kaya wag mo kong tawaging gunggong! Pangalawa, yang inuupuan mo pwesto ko yan kaya umalis kana habang mabait pa ko. At pangatlo, gusto kong iparating sayo na punong puno na ko sa mga kalokohan na ginawa mo sakin. Humanda ka sa gagawin ko sayo.
Ngayon, aalis ka ba o hindi?" Saad nitong Axel daw. Axel pala pangalan ng aroganteng to, tsss akala nya natatakot ako sa kanya :3 ASA!
Nagpatuloy ako sa pagkain, hanggang sa maubos ko yung baon ko, nandun padin sya sa harap ko. Aba! Consistent.
"Oh! Ayan na yung table mo! Iyo na!" Sabay tayo at akmang aalis na ko ng bigla syang magsalita. "Challenging huh. Let us see kung hanggang saan ang kaya mo." Then nag-smirk sya, tapos umupo na kasama mga kaibigan nya. Sus, table daw niya eh wala ngang pangalan nya! Kainis.
AXEL'S POVDAMN! napupuno na talaga ako sa babaeng jologs na yun! Una, binunggo nya ko dahilan para matapon yung juice na hawak ko sa damit ko. Pangalawa, sinugawan nya ko sa classroom. Wala pang nakakagawa non sakin EVER. Pangatlo, tinitigan nya ko habang natutulog at umaktong parang sinaktan ko. At lastly, sinigaw sigawan nya ko sa canteen! Damn! Punong puno na talaga ko sa jologs na yun! "Pre, ok ka lang?" Tanong ni Ron "Humanda sakin yang jologs na yan, may araw din yan sakin. Tsss" sambit ko. "Pre, easy lang babae yun" sabi ni Rick. "I don't care, she messed up with me? Then she have to face her hella punishment!" Sabi ko at ininom yung energy drink ko. Badtrip na babae talaga yun.
BINABASA MO ANG
Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)
Teen Fiction"Is it possible to fall in love when all you know is hate?" #Mr.ArrogantMeetsPromdiGirl 💖