Axel's POV
Start na yung birthday party ko, tsss -__- since umuwi yung parents ko di natuloy yung party party lang na celebration para sa birthday ko.
Kaya nga kame bumili ni Sab ng formal wears para dito, expected na kasi na may ganitong gathering kapag nandito parents ko.
Syempre kasama yung mga ka-business nila, invited din yung mga kamag-anak namin :3 tsk.
Pero dahil ako ang batas, pina-reserved ko ang mini bar namin para sa midnight celebration kung saan makakasama ko ang Phoenix at sila Sab.
"Pare happy birthday *manly hug*" bati sakin ni Ken kasama ang girlfriend? Or fling nya?
"By the way, this is L.A my girl" pakilala nya.
Putang in*! Gumaganon na si gag* :D HAHA! My girl his ass, for sure bukas iba nanaman ang kasama nya.
Sumunod na nagdatingan yung ibang Phoenix. Sila Ron, Sab, yung Kano at si Rick na laging late nalang ang di dumadating.
Fvck -_- ang tagal naman ni Sab parang ang layo naman nitong village namin sa bahay nila.
Teka ?_? Sino tong chick ni Jace, palapit na sila sakin kakadating lang.
"Bro happy birthday *manly hug*" bati ni Jace.
Psh, si Kano pala to. Bakit sabay silang dumating ni Ron? Gag* talaga tong Ron Jace Malabanan na to, kaibigan pa ni Sab yung ginawang chix para maka-move on.
"Happy Birthday Mr. Arrogant" bati ni kano with matching pag-pakyu pa.
Taena nito ah! Siraulo ampusang gala! Pano kaya to nagustuhan ni Jace? -_-
"Jace how can you stand this annoying girl :3 kayo na ba?" Tanong ko kay Jace.
Namula naman bigla yung kano
-_- tang in* ang landi."H-huh? Uhm, not yet pare sige puntahan lang namin sila Lei." Sagot sakin ni Jace.
Ew. Kelan pa nagkainteres si Jace sa imported? -_-
Ugh! Bakit ba antagal ni Sab?! Kanina pa ko nag-aantay ah!
Isabella's POV
Papunta na ko sa bahay nila Axel. Nako po, late na ko -_-
Pano naman kasi si Auntie kuntodo make up pa sakin, tsaka inayos pa yung buhok ko.
Tapos yung cake ang hirap lagyan ng design -_- buwis buhay ang araw na to.
Hinatid ako ni Auntie gamit ang hiniram nyang auto sa kapit bahay namin na kumare nya.
Mag-kotse daw kame para di ako pagkamalan na di mayaman.
-__- nakakaloka diba?"Anong address nga ulit iha?" Tanong ni Auntie na syang nagmamaneho.
Marunong syang magmaneho, in fairness sa auntie Mary ko ah hehe ..
"Washington street #24 po auntie" sagot ko.
"Eto na pala tayo sa Washington street ... Ayun! #24!!" Na-eexcite na sabi ni Auntie.
Excited si Auntie dahil unang beses ko daw aattend sa isang party dito sa Manila.
Humino kame sa isang magandang bahay na animo'y isang prinsipe ang nakatira.
"Oh sige na pamangkin pumasok ka na :) napakaganda mo ngaun, naalala ko tuloy yung kabataan ko sayo :) ganyan ako kaganda noon." Sabi ni auntie.
Natawa naman ako sa sinabi no auntie :) nagdrama pa bago ako pababain.
Humalik ako sa pisngi nya at nagpaalam na.
BINABASA MO ANG
Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)
Teen Fiction"Is it possible to fall in love when all you know is hate?" #Mr.ArrogantMeetsPromdiGirl 💖