Chapter 15: That Feeling

3.7K 93 0
                                    

Axel's POV

Naglalakad ako sa hall way papuntang classroom -__- kanina ko pa napapansin, bakit parang pinagbubulungan ako ng mga tao dito tsss!

"Oh my! He make patol patol to that probinsyana? Can't believe it" rinig Kong sabi ng isang babae -__- ano daw? Di ko sila maintindihan :3

"Pre!" Salubong sakin ni Vin "what?" Sambit ko, problema nito? "Ano yung kumakalat na balita? Pumatol ka sa slave mo? What the Fuck! Anong nangyare sa taste mo?" Sabi nya, ano daw? Pumatol? Probinsyana? Damn! I can't get it. "Ano? Di kita ma-gets, just back off late na ko." Lalakad na sana ako ng bigla syang magsalita "pare, kumakalat yung picture nyo ni Promdi Girl .. Sa place mo, magkasama kayo sa car tapos pinasok mo sya sa unit mo."

O_O What the Fuck! "ANO?!! sino nagkalat? Shit! Kaya pala kanina pa ko nakakarinig ng mga chismis" pasigaw kong sambit habang nakahawak sa kwelyo ni Vin.

"Pare, take it easy. Bitawan mo nga ako." Sabi ni Vin na iritable na sa pagkakahawak ko sa kanya. Damn! Sino kayang kumuha ng pictures namin? Kinalat pa amput* ! Hirap talaga maging sikat nakakainis.

Naglalakad na ko papuntang classroom ng makasalubong ko si jologs -___- BAD DAY! tsss, buti nakayuko di ko kita yung mukha nyang panget.

"Hoy! Andyan na ba yung teacher naten?" Tanong ko sa kanya pero di nya ko pinansin, nagpatuloy sya sa paglakad palayo sakin ?_? Problem non? Tsss! Nilingon ko ulit si panget bago ko maglakad ulit, nakita ko syang nakaupo na sa sahig. Di ko alam bakit bigla nalang akong napalapit sa kanya, dahil sa awa siguro? Tsss! Nang makalapit ako sa kanya, nakita ko na basa yung mukha nya yun bang parang umiyak tapos medyo gulo gulo yung buhok nya, ganito ba talaga ang mga jologs? -___- grabe! "Hoy, bakit ganyan itsura mo?" Tanong ko sa kanya, tumingala naman sya sakin at lumantad sakin ang di kanais nais nyang itsura -__- I mean lumala kasi may mga sugat, nadapa? Una mukha? Wow!

"KAHIT KAILAN PERWISYO KA TALAGA! BAKULAW!" Bulyaw nya sakin at agad akong tinakbuhan. ?_? Sa gwapo kong to? Bakulaw lang ako? Tsss! Gwapo ko namang bakulaw.

Habang naglalakad ako papunta sa classroom hindi maalis sa isip ko yung panget na itsura ni Jologs, Ewan ko ba bakit ko pa sya iniisip :3.

Nang makarating ako sa classroom, umupo agad ako at akmang tutungo na sa desk ko ng marinig ko magsalita ang prof namin "Good Morning Class" ani ma'am -__- Bad trip! Payuko na ko eh! >_<

Napalingon ako sa katabing upuan ko ?_? Wala parin si Jologs? Tsss! Bakit ko ba yun inaalala? -__-

Makaraan ang dalawang oras ay dinismiss na kame ng teacher namin, still wala parin si Jologs :3 papautos pa naman sana ako bumili ng food sa canteen nakakatamad kasi pumunta dun -____-

*Brrrp Brrrp* Damn! Nagugutom na ko :3 tsk! I'll call her na nga lang.

*Dialing Jologs* Fuck! Asan ba to? Bakit ayaw sagutin? Isa pa.

*Dialing Jologs*

"hello? *sniff* ano *sniff* kailangan mo?" Sagot sa kabilang linya ?_? Umiiyak ba to?

"Where are you? Nagugutom ako" sabi ko sa kanya, rinig ko sa kabilang linya yung pag-iyak nya -_- anong drama nitong panget na to ?_?

"Hoy! Ano ba? Ibili mo ko ng ..." Naputol ang sasabihin ko ng magsalita sya

"Bumili ka kung gusto mo! Wag mo na kong utusan pa! Baka kung ano nanamang gawin nila *sniff* sakin!"

What the Fuck? o.O ano bang problema nito?

Binabaan na nya ko -__- bastos na panget .. Makabili na nga lang ng pagkain sa canteen.

Naglalakad na ko papuntang canteen ng may marinig akong bulungan sa may gilid ng isang room.

Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon