Axel's POV
Dito ko sa gym kasama mga Phoenix nagpa-praktis na kami malapit lapit na kasi ang Intrams so we need to practice para manalo kami. Time out muna kami pagod na marami samin dahil 2hrs na kaming naglalaro, I open my bag para kuhanin yung towel ko kaso parang di ko nadala. DAMN! Hindi ako sanay ng walang towel :3 tinatamad na ko pumunta ng locker room masakit na katawan ko, pero di talaga ako sanay ng walang towel. Tsk, makapag-utos na nga lang "Ken, kunin mo nga sa locker ko yung towel ko. I forgot, faster!" Utos ko kay Ken "captain naman, pagod na ko. Bakit kasi kinalimutan mo? Eto oh my extra towel ako." Iaabot nya sana yung extra towel nya kaso umayaw ako, baka mapasa sa kanya kagwapuhan ko "No! Ayoko nyan, kunin mo na!" Sabi ko ng may authority yung boses. "Bakit kasi di mo utusan yung slave mo eh, anong silbi non? TCH" tatayo na sana sya ng "Wait?! Tama, sya nalang uutusan ko since slave ko sya. I'll call her". That's a bright idea Ken, I dialled her number nakuha ko yung number nya sa scholarship form na kinuha ko sa admin akala ba nya. Tsss, antagal nya sagutin damn! I dialled it again then finally sinagot na nya "hello sino to?" Tsss, pa-sweet pa boses . "Get my towel sa locker room NOW!" Utos ko "huh? Sino ba to?" Di nya nakilala boses ko? The fuck! "GET MY TOWEL NOW! or else strike two kana!" Nakakagigil. "Axel?" Tanong nya "Are you fucking kidding me? Of course ako to! Kunin mo na yung towel ko bago pa ko mainis, NOW!" tsss, unbelievable! Para syang walang common sense. "O..ok" sabi nya then I end the call.
Isabella's POV
Papunta ako ngayon sa gym, kayamot pauwi na sana ako kaso bigla akong tinawagan ni Arogante. Tsk, towel nalang ako pa kukuha? Grabe! Nakapasok na ko sa gym at nakita kong nakaupo lahat ng varsity sa bench mukhang break nila. "Captain! Slave mo!" Sigaw nung lalaki -___- slave talaga? Tch! Inpernes ang gagwapo ng mga varsity na to huh o.O sa school ko kasi nung high school sa probinsya mga maiitsura naman yung varsity namin kaso mga yagit tignan, dito sa Maynila parang mga artista yung tao ampuputi grabe lamang. "HOY!" laking gulat ko ng may sumigaw sa harap ko "Ay mukhang kabayo!" Nasambit ko nakakagulat naman kasi -___- "HAHAHAHAHAHAHA!" tawanan ng mga varsity. "Mukha ka palang kabayo captain! HAHA!" sabi nung lalaking singkit, nako expression lang yun. "Shut up! Hoy kunin mo na yung towel ko! Kanina pa ko pawisan!" Sabi ni Axel -__- makapag-utos tong mokong na to ah "San ba yung locker mo?" Tanong ko, sabay tumuro sya sa right direction ng gym O_O totoo? Dyan lang yung locker nya di pa nya makuha! "Malapit lang naman pala eh, bakit di nalang ikaw kumuha?" Sambit ko "Tumatanggi ka? Ok fine strike 2" pagkasabi nya non ay agad akong tumakbo sa locker nya. Nanakot pa ang balugang yun! Hinanap ko na yung locker nya -__- jusko sa taas pa, sa liit kong to :3 .. Naghanap ako ng matutungtungan, tch! Mga varsity nga pala may ari ng locker room na to kaya ganito katataas .. Wala akong matungtungan -___- pano na to tsk! "Need help?" Nagulat ako ng may magsalita "Ay! Kabayong nalipad!" Sambit ko dahil sa gulat, pasensya na magugulatin talaga ako eh. "Walang unicorn ok? Di nalipad ang kabayo tss" napangiti yung lalaki, ang gwapo naman nito :) parang si Enrique Gil hawig na hawig sila pareho pa sila ng buhok. "Expression yun, ah.. Wala ba kayong bangko? Aabutin ko lang yung locker ni baluga". Sabi ko saka lumingon lingon para maghanap ng upuan "si captain baluga? HAHAHAHA! ikaw lang nagsabi sa kanya nyan." So? "Di ka ba nagagwapuhan sa kanya?" Sinong tinatanong nito? Ako ba? "Ako?" Tanong ko "Oo ikaw, tayo lang naman dalawa dito" ay! Oo nga pala. "HAHAHAHAHAHAHA! ako? Magagwapuhan don? Eh mukha nga yung baluga HAHA! sama pa ng ugali sino bang matinong babae ang magkakagusto don?" Natawa ako sa tanong nya :D .. "Ikaw lang ang kilala kong tiga-SMU na hindi nagkagusto Kay Axel :) iba ka." Sabi nya, sus! Mga bulag yata sila kaya ganoon. "Oh, bigay mo na sakanya yan kanina pa nya gustong magpunas ng pawis :) by the way I'm Rick" tapos nakipag-shake hands sya sakin at inabot yung towel sabay labas ng locker room, sumunod narin ako para iabot tong towel sa bakulaw na yun.
Axel's POV
Antagal naman ng jologs na yun, ganon ba talaga kumilos ang mga jologs? Grabe! 20mins na ko nag-aantay sa towel ko tuyo na pawis ko wala parin -__- tsk!
"Oh! Yan na towel mo!" Sabi ni Jologs, aba't padabog pa ang jologs na to "may reklamo kaba?" Tanong ko sa kanya "Wala ho! Sige alis na ko" akma syang aalis ng harangan sya ni Ron. "Uuwi kana Ms. Sungit?" Tama ba ang rinig ko? Anong nangyayare dito kay Ron? -_- di hamak na mas maganda at hot si Kate kesa dyan sa jologs na yan.
"Oo eh, kaya kung pwede paraanin mo ko?" Pagsusungit ni Jologs -_- wow ah! Sya pa may ganang magtaray tsss. At ayon tuluyan na ngang umalis yung jologs, hay buti nalang may towel na ko haha! Next time na may gusto akong iutos o makuha sya nalang ang tatawagan ko. Tama! Slave ko sya kaya dapat sya ang gagawa ng mga bagay na gusto ko. Humanda ka Jologs *evil grin* !
BINABASA MO ANG
Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)
Teen Fiction"Is it possible to fall in love when all you know is hate?" #Mr.ArrogantMeetsPromdiGirl 💖