I gave them a break since naka-20 times narin silang ikot sa gym baka hilo na tong mga to.
Naka-upo silang lahat sa bench at halatang pagod na pagod.
Si Ron Jace Malabanan ang best buddy ko since highschool pareho kaming magaling sa basketball, habulin din ng girls dahil gwapo sya pero mas gwapo ako at anak ng may ari ng Malabanan Corporations.
Si Nick Sebastian ang womanizer ng phoenix madalas sa clubs at matinik sa girls. Last na gf nga nyan kinindatan lang naging sila na agad. Anak mayaman din lahat naman kami anak mayaman kaya we enjoy every single cents na ginagastos namen.
Si Lei Gonzaga ang silent type ng phoenix asset nya yan sa mga babae, nachachallenge daw mga babae sa pagiging tahimik nya kaya gustuhin din sya.
Dominique Alcaraz ang mr. Nice guy sa phoenix, gentleman masyado pero medyo suplado.
Darren Ilagan ang Mr. Cool, sunod masyado sa uso at sobrang hangin ng gagong yan kaya naman natuturn-on mga babae sa kanya kasi mayabang. Kakaiba no? Ewan ko ba sa mga babae nya.
Bryan Delacruz ang pinaka talented samin sya na marunong sumayaw at kumanta -__- bonus pa ang pagbabasketball nya PERO MAS GWAPO AKO. Kaya naman dagsa ang letter nyan sa locker lagi dahil sa mga admirers nya.
Ken Santiago ang Mr.Casanova ng phoenix laging kinukuha sa mga competition, pang-model kasi ang aura ng sira ulong yan.
Xander Lopez ang Mr. Wit ng phoenix, matalino at medyo focus sa pag-aaral medyo suplado sa girls pero andami paring admirer.
Neil Garcia womanizer din at dakilang TIMER kaya laging mapula ang mukha dahil sa sampal ng mga babaeng iniiwan nya pag sawa na sya.
Vincent Buenavista womanizer/timer/heart breaker/cold blooded pinaka malala yan samin palibhasa may bitter past kaya parang naghihigante sya sa mga babae.
And si Patrick Reyes ang isa ko pang best buddy since highschool makulet, gentleman, clown ng phoenix dahil sa sobrang dami ng jokes at kalokohang alam nya.
Lahat kami certified Casanovas ng campus na to even sa ibang campus pero sa kabila ng pagiging sikat at gwapo namin never pa kaming sumeryoso pagdating sa LOVE na yan, wala kasi yan sa vocabulary namen. We love to PLAY, ALWAYS.
So mukhang nakapagpahinga na tong mga ugok na to.
"MOVE YOUR ASS NOW!" At agad naman silang sumunod. Back to training.
BINABASA MO ANG
Mr. Arrogant meets Promdi Girl (PUBLISHED UNDER B.W.PH)
Teen Fiction"Is it possible to fall in love when all you know is hate?" #Mr.ArrogantMeetsPromdiGirl 💖